Hỗ trợ
Chính sách Đổi trả và Hoàn tiền Cửa hàng Vinamilk
1. Đối tượng Khách hàng:
Tất cả các Khách hàng sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm tại hệ thống Cửa hàng Vinamilk toàn quốc.
2. Các sản phẩm không được áp dụng Chính sách đổi trả:
Cửa hàng Vinamilk hiện chưa hỗ trợ yêu cầu đổi hàng hoặc các yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền mang tính cảm quan, không ưng ý, đổi ý đối với một số sản phẩm đặc biệt như sau:
- Sữa chua ăn các loại
- Sữa chua uống men sống (probi)
- Sữa tươi thanh trùng
- Phô mai
- Kem
*** Lưu ý: Khách hàng vui lòng kiểm tra hóa đơn trước khi thanh toán. Vinamilk sẽ không thể hỗ trợ đổi trả đối với các sản phẩm Không áp dụng chính sách đổi trả khi hóa đơn đã được in thành công.
3. Các sản phẩm được áp dụng chính sách đổi trả:
Tất cả các sản phẩm (loại trừ Các sản phẩm không được áp dụng Chính sách đổi trả)
4. Điều kiện để Cửa hàng Vinamilk có thể nhận lại sản phẩm Khách hàng đổi trả:
Khách hàng cung cấp thông tin mua hàng hoặc/và hóa đơn mua hàng
Sản phẩm còn đầy đủ thành phần đi kèm (nếu có), sản phẩm khuyến mãi, tặng kèm (nếu có), đủ số lượng và đủ bộ như trong hóa đơn.
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn không móp méo, không có dấu hiệu bị thủng, bao bì còn nguyên vẹn.
- Hạn sử dụng sản phẩm không có dấu bị bôi xóa, viết đè.
- Đối với sữa bột pha sẵn trẻ em dạng lốc lẻ màng co sản phẩm chưa có dấu hiệu bị tác động hoặc và thẻ cào còn nguyên vẹn.
- Đối với sản phẩm có nắp vặn thì nắp vặn phải nguyên vẹn chưa có dấu hiệu đã từng bị mở.
5. Thời gian đổi hàng và Trả hàng - Hoàn tiền :
Trong ngày mua hàng (ngày hiển thị trên hóa đơn) và trong khung giờ hoạt động của Cửa hàng.
6. Các trường hợp phát sinh khác
Nếu bạn phát hiện sản phẩm có dấu hiệu kém chất lượng, sai, thiếu lỗi bởi Cửa hàng Vinamilk bạn có thể mang sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng Vinamilk (theo thông tin trên hóa đơn). Hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc Khách hàng Vinamilk qua số Hotline 1900 636 979 (phím 1) để được hỗ trợ.