Vinamilk Shop hiện chưa hỗ trợ yêu cầu đổi hàng hoặc các yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền mang tính cảm quan, không ưng ý, đổi ý. Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và thực hiện đổi hàng/trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Sau khi Quý khách đã nhận hàng, Vinamilk Shop chỉ tiếp nhận giải quyết đổi trả khi Quý khách có video quay quá trình mở kiện hàng (Lưu ý: Video cần thể hiện rõ thông tin được dán trên kiện hàng, số lượng và tình trạng của sản phẩm)
Đối với trường hợp trả hàng Quý khách vui lòng quay video đóng gói sản phẩm và gửi về Zalo Vinamilk - shop & more (Lưu ý: Video cần thể hiện rõ số lượng và tình trạng của sản phẩm).
Vinamilk Shop chỉ tiếp nhận khiếu nại trong cùng ngày đối với hàng bảo quản lạnh và trong vòng 3 ngày đối với hàng thông thường tính từ lúc Quý khách nhận hàng.
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
Trong trường hợp Quý khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan Chất lượng sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng Vinamilk Shop tại hotline: 1900 636 979 để được hỗ trợ.
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Thời gian hoàn tiền được tính từ thời điểm đơn hàng được hủy thành công hoặc hệ thống ghi nhận đồng ý hoàn tiền sau khi xử lý đổi trả thành công.
#
Phương thức thanh toán
Phương thức hoàn tiền
Thời gian Vinamilk hoàn tiền
Thời gian Ngân hàng/Ví điện tử ghi có
1
Thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ
Thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ
01 ngày làm việc
Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 05-30 ngày làm việc tiếp theo tùy thuộc Ngân hàng phát hành thẻ mà Quý Khách thực hiện giao dịch.