Hàng hóa trên website đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (+VAT).
2. Hình thức thanh toán
Vinamilk cung cấp cho Khách hàng các phương thức thanh toán tiện lợi: Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD - giao hàng và thu tiền tận nơi). Thanh toán qua qua thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ Thanh toán qua thẻ ATM nội địa/ Internet Banking Thanh toán qua ví điện tử ZaloPay Thanh toán ví điện tử khác (Momo, Shopeepay, VNPAY, ….), quét mã QR với ứng dụng di động
Một số lưu ý các lỗi thanh toán khi đặt hàng:
#Vấn đề
Hướng xử lý
1. Đã nhập đúng thông tin nhưng không thấy ngân hàng gửi OTP.
Khách hàng vui lòng kiểm tra lại các tin nhắn văn bản khác có nhận được không? - Nếu nhận được tin nhắn bình thường, nguyên nhân có thể đến từ nhà mạng bị nghẽn không gửi SMS. Khách hàng có thể bấm gửi lại. Trường hợp đã thao tác nhiều lần vẫn không nhận được OTP vui lòng liên hệ Ngân hàng phát hành kiểm tra nguyên nhân. - Nếu không nhận được tất cả tin nhắn có thể kiểm tra lại sóng điện thoại, bộ nhớ điện thoại bị đầy thì xóa bớt hoặc tháo sim ra lắp sang máy khác và thử lại. Hoặc kiểm tra lại thông tin số điện thoại đăng ký chủ thẻ có đúng số điện thoại đang kiểm tra.
2. Đã điền đầy đủ thông tin thẻ nhưng vẫn bị báo sai thông tin thẻ hoặc ngân hàng từ chối cấp phép thanh toán.
Khách hàng vui lòng kiểm tra như sau: 1. Kiểm tra lại số thẻ xem có nhập thiếu số hay dư số nào không? 2. Tên chủ thẻ phải viết không dấu, viết đúng ký tự viết tắt, dấu cách in trên mặt thẻ 3. Kiểm tra lại ngày hiệu lực, tên chủ thẻ, số thẻ, số CVV … xem đã điền chính xác chưa. Trường hợp thẻ chỉ có ngày phát hành: nhập thông tin ngày phát hành thẻ 4. Kiểm tra xem ngày hiệu lực thẻ còn đủ hạn để sử dụng thanh toán thẻ không? 5. Khách hàng xem có đang gõ nhầm số "9" thành số "4" hoặc ngược lại. Nhiều thẻ sử dụng lâu ngày bị mờ chữ số dễ nhìn nhầm ký tự. 6. Nếu đã kiểm tra đúng hết nhưng vẫn không thực hiện thanh toán được vui lòng liên hệ Ngân hàng phát hành thẻ kiểm tra lại. Hoặc chụp hình ảnh thanh toán lỗi, Khách hàng vui lòng che đi số CVV, và che số thẻ ở giữa chỉ cung cấp 6 số thẻ đầu & 4 số thẻ cuối gửi về email eshop@vinamilk.com.vn để kiểm tra và hỗ trợ Khách hàng
3. Thẻ thông báo không đủ hạn mức thanh toán/ Tài khoản không đủ tiền
Khách hàng vui lòng kiểm tra lại số dư/hạn mức thẻ được cấp và xem thêm hạn mức được phép sử dụng trong ngày có đang bị vượt không?
4. Khách hàng nhập thông tin thẻ chưa kịp bấm "thanh toán" hoặc chưa kịp nhập/quét thông tin thẻ đã bị thoát ra ngoài và báo giao dịch không thành công hoặc trắng màn hình
Nguyên nhân có thể do đường truyền internet tại khu vực Khách hàng chập chờn, không ổn định hoặc 3G/4G Khách hàng đang sử dụng đã hết lưu lượng, sóng yếu hay KH treo đơn hàng tại bước thanh toán quá lâu sau đó mới quay lại thao tác nên đơn hàng bị timeout. Hướng xử lý: Khách hàng vui lòng thử kiểm tra lại kết nối internet và thử đặt lại nếu vẫn phát sinh lỗi tương tự vui lòng chụp hình gửi về email eshop@vinamilk.com.vnđể kiểm tra và hỗ trợ Khách hàng
5. Không có hiển thị đủ trường thông tin để Khách hàng có thể điền thông tin thẻ thanh toán hoặc quét thanh toán mà không thấy được
Khách hàng vui lòng kiểm tra lại đang chọn hình thức thanh toán đúng với loại thẻ sử dụng hay ví điện tử thực hiện thanh toán chưa? Ví dụ: - Thẻ ATM nhưng lại chọn thanh toán thẻ quốc tế (Visa/Master/JCB…) - Mở ứng dụng ví điện tử A thanh toán nhưng lại chọn hình thức thanh toán ví điện tử B để quét. Nếu đã kiểm tra đúng hết nhưng vẫn không thực hiện thanh toán được vui lòng chụp hình gửi về email eshop@vinamilk.com.vn để kiểm tra và hỗ trợ Khách hàng .