Thông Tin Dinh Dưỡng

CÁC LOẠI SỮA CHUA THƠM NGON ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU VINAMILK

Ngày đăng:

23/12/2023

Vinamilk là thương hiệu đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm làm từ sữa chất lượng, trong đó còn có các sản phẩm sữa chua được hàng triệu người dân Việt Nam sử dụng. Sữa chua của Vinamilk không chỉ tăng cường sức đề kháng cho đường ruột mà còn giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng hiệu quả. Vậy đâu là các loại sữa chua Vinamilk được nhiều người tin dùng? Hãy cùng Vinamilk tìm hiểu qua bài viết này nhé.

các loại sữa chua Vinamilk

Các loại sữa chua Vinamilk được nhiều người sử dụng tin dùng

1. Vinamilk - Thương hiệu sữa Việt uy tín hàng thập kỷ

  • Tên thương hiệu: VINAMILK
  • Quốc gia: Việt Nam
  • Năm thành lập: 1976

Vinamilk được thành lập dựa trên việc tiếp quản tiền thân là 3 nhà máy sữa do chế độ cũ để lại. Doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất, phân phối sữa và các sản phẩm làm từ sữa, có uy tín thương hiệu trải dài hơn 50 năm. Từ một doanh nghiệp sản xuất sữa với khởi đầu khiêm tốn, hiện Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa quốc gia, tự hào ghi tên mình trên bản đồ thế giới. 

Các sản phẩm chính của Vinamilk được biết đến với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và hương vị thơm ngon, dinh dưỡng dồi dào. Có thể kể đến một số sản phẩm của Vinamilk đang dẫn đầu thị trường như: Sữa tươi Vinamilk, Sữa chua ăn Vinamilk, Sữa bột Dielac, Nước ép trái cây Vfresh, Sữa đặc Ông Thọ và Ngôi Sao Phương Nam,... 

Trong danh mục của Vinamilk, sữa chua là một sản phẩm quen thuộc được ưa chuộng bởi người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Không chỉ có hương vị ngon miệng và thành phần bổ dưỡng, sữa chua Vinamilk còn đa dạng về chủng loại, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người mua. Tiếp theo, hãy cùng Vinamilk điểm lại những cái tên quen thuộc trên thị trường sữa chua nhé!

Xem thêm: Sữa chua ăn và sữa chua uống khác nhau thế nào? Loại nào tốt hơn?

sữa chua Vinamilk

Sữa chua Vinamilk giàu dinh dưỡng, đa dạng về chủng loại sản phẩm

2. Tổng hợp các loại sữa chua mang thương hiệu Vinamilk 

2.1 Sữa chua ăn Susu 

Sữa chua ăn Susu là dòng sữa chua cho bé trên 1 tuổi, có hàm lượng dinh dưỡng cao, hương vị đa dạng (gồm vị nguyên bản, vị táo chuối, hay sữa chua vị dâu chuối). Do đó, phụ huynh nên bổ sung Susu vào thực đơn hằng ngày để góp phần bảo vệ sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé.

Trong 100g sản phẩm sữa chua ăn Susu chứa đến 1,2g chất xơ hòa tan - một dưỡng chất có lợi rất lớn đối với hệ tiêu hóa của trẻ. Sử dụng sữa chua ăn Susu giúp phòng ngừa táo bón, tăng cường đề kháng và khả  năng hấp thu chất dinh dưỡng của đường ruột. 

Bên cạnh các lợi ích về đường tiêu hóa, sữa chua ăn Susu còn có điểm cộng là lượng vitamin A trong thành phần. Bổ sung 2 - 3 hộp sữa chua trong thực đơn bữa chính hoặc bữa phụ sẽ giúp mắt bé trở nên tinh anh hơn.

Sữa chua ăn Susu

Sữa chua ăn Susu Vinamilk với 3 hương vị dành cho các bé

2.2 Sữa chua ăn Vinamilk

Sữa chua ăn Vinamilk là một cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Sau hơn 25 năm nghiên cứu về công thức và công nghệ chế biến sữa chua, hiện nay Vinamilk đã sở hữu dòng sữa chua ăn đa dạng về chủng loại. Sản phẩm phù hợp cho cả gia đình, từ trẻ em đến người cao tuổi.

Với hương vị thơm ngon, tinh khiết và giàu dưỡng chất dễ hấp thu, sữa chua ăn Vinamilk giúp gia đình luôn vui khỏe, năng động mỗi ngày. Dây chuyền sản xuất sử dụng công nghệ lên men hiện đại với chủng men thuần Bulgaricus, tạo ra sản phẩm lên men tự nhiên, không chất bảo quản. Ngoài ra, sữa chua ăn Vinamilk còn bổ sung canxi và vitamin giúp xương chắc khỏe, mắt sáng, da đẹp. 

Sữa chua ăn Vinamilk bao gồm các loại hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng như: sữa chua ăn trắng (có đường, ít đường, không đường), sữa chua cho phái đẹp (vị nha đam, lựu đỏ, dâu và trái cây tổng hợp), sữa chua cao cấp (nếp cẩm, trân châu đường đen).

Tham khảo bài viết: Các loại sữa chua trái cây thơm ngon, bổ dưỡng nhất

các loại sữa chua ăn Vinamilk

Sữa chua ăn Vinamilk bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể

2.3 Sữa chua uống Probi

Probi là một sản phẩm sữa chua uống lên men sống với nhiều hương vị như sữa chua việt quất, sữa chua dâu,... được sản xuất bởi Vinamilk. Sản phẩm không chỉ cung cấp năng lượng, bổ sung lợi khuẩn mà còn là nguồn vitamin và khoáng chất tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa, đặc biệt là trẻ em. Vì vậy, để có một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống, Probi là sự lựa chọn rất cần thiết.

Sữa chua men sống probiotic có thành phần an toàn, hương vị ngon miệng nên phù hợp cho tất cả thành viên trong gia đình. Bổ sung Probi vào thực đơn bữa ăn nhẹ hằng ngày là lựa chọn lý tưởng để cải thiện sức khỏe một cách lành mạnh.

Tham khảo bài viết: Các loại sữa chua chứa probiotic tốt cho sức khoẻ được ưa chuộng

Sữa chua uống Probi

Cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa hiệu quả với sữa chua uống Probi

2.4 Sữa chua uống YoMilk

YoMilk là một trong các loại sữa chua uống nổi bật của Vinamilk, được ra mắt vào năm 2020. Ngoài nguồn gốc là sữa tươi được lên men tự nhiên, sản phẩm còn giàu các khoáng chất như vitamin E,vitamin B3, vitamin D3, vitamin A và canxi, chất đạm giúp hệ tiêu hóa và cơ thể khỏe mạnh.

Sữa chua uống Yomilk có 2 tùy chọn là chai và hộp với 5 hương vị đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Người sử dụng sẽ được thưởng thức vị ngọt nhẹ của dâu đến độ béo chua của vị cam, lựu đỏ. Việt quất bạc hà mát lạnh hay nha đam ngọt thanh cũng là những lựa chọn được ưa thích.

 Sữa chua uống YoMilk

Thưởng thức các hương vị đa dạng với sữa chua uống YoMilk

Trên đây là 4 loại sữa chua nổi bật đến từ thương hiệu Vinamilk. Các sản phẩm sữa chua Vinamilk giàu dinh dưỡng và khoáng chất, đặc biệt là các lợi khuẩn giúp hỗ trợ tiêu hóa và bồi bổ cơ thể. Nhưng làm thế nào để chọn mua sữa chua Vinamilk đúng chất lượng? Vinamilk sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc này trong phần cuối cùng của bài viết.

3. Mua các loại sữa chua Vinamilk ở đâu? 

Người mua hiện đã có thể tới các siêu thị, cửa hàng bán lẻ chính hãng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk để được tư vấn và tiếp cận sản phẩm mới nhất với giá gốc. Hệ thống cửa hàng sữa Vinamilk trải rộng trên các tỉnh thành, bạn có thể tra cứu địa chỉ gần mình nhất trên trang web của Vinamilk.

Bên cạnh đó, Vinamilk đã có dịch vụ mua sắm online trên website new.vinamilk.com.vn. Khách hàng có thể nhận hàng tại nhà trong 3 ngày chỉ với vài thao tác đơn giản. Truy cập website ngay để nhận được nhiều ưu đãi độc quyền chỉ có tại new.vinamilk.com.vn.

Bạn có thể kết hợp sữa chua Vinamilk với những nguyên liệu khác để tạo ra nhiều món như sữa chua đậu nànhSữa chua Kefir,... vô cùng thơm ngon và rất tốt cho sức khỏe.

mua sữa chua Vinamilk ở đâu

Mua sữa chua tại cửa hàng Vinamilk hoặc đặt hàng trên website

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn đọc các loại sữa chua đến từ thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam Vinamilk. Với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe và mùi vị độc đáo, sữa chua Vinamilk sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu trong giỏ hàng của người tiêu dùng mọi lứa tuổi. Mong bài viết đã đem lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Xem thêm:

5 loại sữa chua ăn cho bé trên 1 tuổi tốt nhất hiện nay

[TOP] 7 Sữa chua cho bé 6 tháng Ngon & Bổ dưỡng