Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 300K
Hoạt động

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI TRUYỀN THÔNG TRƯNG BÀY CHO ĐIỂM LẺ

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI TRUYỀN THÔNG TRƯNG BÀY CHO ĐIỂM LẺ

1. Tên cuộc thi:

VINAMILK DIỆN MẠO MỚI – VỪA TƯƠI VỪA MỚI

2. Phạm vi và thời gian tổ chức:

Chương trình diễn ra trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

-Thời gian thực hiện: Từ ngày 01/12/2023 đến hết ngày 10/01/2024.

3. Đối tượng và điều kiện tham gia:

Áp dụng cho các chủ điểm lẻ kênh Truyền thống có không gian trưng bày tập trung và tham gia đồng thời 3 chương trình bày bán sau:

-Chương trình 1: Chương trình VSHOP (với mức doanh số từ 18 triệu trở lên, tương đương mức 40 mặt).

-Chương trình 2: Chương trình VINAMILK SHOP.

-Chương trình 3: Hoặc Chương trình SBPS SHOP hoặc Chương trình VIP SHOP.

4. Cách thức tham gia:

-Bước 1: Chủ điểm lẻ chụp hình/quay video kệ trưng bày các sản phẩm của Vinamilk tại cửa hàng của mình.

Lưu ý: Cần truyền tải rõ hình ảnh thương hiệu Vinamilk, có thể kèm các vật phẩm khuyến mãi/tài liệu quảng cáo/vật dụng hỗ trợ bán hàng và có thể sáng tạo hình ảnh/video theo cách riêng độc đáo, vui vẻ.

-Bước 2: Đăng tải bài viết gồm hình ảnh/video và nội dung lên trang Facebook cá nhân hoặc Facebook Fanpage của cửa hàng ở chế độ công khai, kèm theo hashtag #VinamilkDienMaoMoi #MãChươngTrình (tương ứng theo miền) #Mã KH.

Lưu ý: Chủ điểm lẻ hãy cung cấp mã chương trình và mã KH riêng của cửa hàng để đảm bảo Vinamilk có thể nhận diện để trao giải nhé!

MIỀN

 Mã Chương trình

HN00

HN_TBANTUONG23

MB00 

MB_TBANTUONG23

MH01 

MH1_TBANTUONG23

MH02 

MH2_TBANTUONG23

MT01 

MT1_TBANTUONG23

MT02 

MT2_TBANTUONG23

MD00 

MD_TBANTUONG23

MN01 

MN1_TBANTUONG23

MN02 

MN2_TBANTUONG23

MY01 

MY1_TBANTUONG23

MY02 

MY2_TBANTUONG23

 

Bước 3: Kêu gọi tương tác, lan tỏa, chia sẻ.

5. Giải thưởng:

110 GIẢI hợp lệ và có lượt tương tác cao nhất trên toàn quốc (phân bổ 10 giải/miền) được nhận Voucher mua hàng của Vinamilk trị giá 500,000 VNĐ.

6. Cách thức công bố và trao thưởng:

Kết quả danh sách điểm lẻ thắng giải sẽ được Vinamilk công bố dự kiến sau 07 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình trên trang Fanpage của Vinamilk.

Giải thưởng sẽ được Vinamilk liên hệ trực tiếp chủ điểm lẻ để thông báo hình thức trao giải phù hợp trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày công bố.

7. Ví dụ bài viết mẫu đăng tải Facebook:

Chủ điểm lẻ có thể tham khảo và sử dụng cho bài viết của mình.

VINAMILK DIỆN MẠO MỚI – VỪA TƯƠI VỪA MỚI

Tự hào là đại sứ thương hiệu của Vinamilk, Cửa hàng tạp hóa ABC tự tin “khoe sắc” với tinh thần táo bạo - ấn tượng - mang bản sắc “luôn là chính mình”.

Đến ngay cửa hàng để mua sản phẩm với nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn từ Vinamilk nhé!!!

#VinamilkDienMaoMoi #MB_TBANTUONG23 #TH101510S4.

8. Điều kiện tham gia hợp lệ:

Bài tham gia hợp lệ là bài thực hiện đầy đủ 3 bước theo thể lệ của Vinamilk đã nêu trên. Nếu thiếu 1 trong 3 bước trên, coi như bài dự thi sẽ bị loại. Hình ảnh và video được đăng tải trong thời gian diễn ra chương trình (từ ngày 01/12/2023 đến hết ngày 10/01/2024) sẽ được xem là hợp lệ. Các hình ảnh và video đăng ngoài khoảng thời gian này sẽ không được tính.

Hình ảnh/Video phải do chính người tham gia thực hiện - là chủ tài khoản Facebook và thuộc về quyền sở hữu của điểm lẻ, đảm bảo không sao chép, sử dụng lại bất kỳ hình ảnh/video của tài khoản khác.

Hình ảnh/Video và nội dung khi được chia sẻ phải phù hợp với văn hóa thuần phong mỹ tục và pháp luật Việt Nam, không có các yếu tố mang tính chính trị.

Mỗi người tham gia được đăng tải nhiều bài đăng với nội dung sáng tạo khác nhau. Trong trường hợp 01 người tham gia có nhiều bài thi thắng giải, người tham gia chỉ được trao 01 giải cao nhất trong suốt chương trình.

Bài đăng tham gia cuộc thi trên trang cá nhân của người tham gia phải được để chế độ công khai, không giới hạn thời gian và không chỉnh sửa. Trước khi trao giải nếu BTC không xem được bài thi, đồng nghĩa với việc bài thi bị loại.

Chào bạn! Vinamilk luôn ở đây, sẵn sàng hỗ trợ!
contact