Hoạt động

CUỘC THI SỮA DINH DƯỠNG VINAMILK: KHOE HÌNH 4 HỜI, CHỐT 1 QUÀ TO

Ngày đăng:

15/12/2023

 sua-dinh-duong-khuen-mai

CUỘC THI SỮA DINH DƯỠNG VINAMILK: KHOE HÌNH 4 HỜI, CHỐT 1 QUÀ TO ​

Cách thức tham gia:

- Bước 1: Chụp lại hình ảnh thể hiện được tinh thần “1 chốt 4 hời" ở một hoặc nhiều khía cạnh: Dinh dưỡng, Thơm ngon, Đa dụng, Dung tích lớn một cách sáng tạo nhất theo ý của bạn.​

*** Vinamilk gợi ý nè: đó có thể là hình ảnh cả nhà 4 người cùng uống sữa, hay khoe 1 bịch sữa nấu được 4 món, hay 1 thùng sữa mà được 4 người mê….​

- Bước 2: Đăng hình ảnh lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, đính kèm hashtag #SữaDinhDưỡngVinamilk #Đángđồngtiền #1Chốt4Hời

- Bước 3: Sao chép đường link bài dự thi, bình luận bên dưới bài viết này: https://bit.ly/KhoeHinh1Chot4Hoi

🛒 Đừng bỏ lỡ Sữa Dinh Dưỡng Vinamilk – 1 chốt 4 hời nha: https://bit.ly/SanPhamSuaDinhDuongVinamilk 

Tiêu chí trao giải và cơ cấu giải thưởng :

Chương trình có 4 giải thưởng bao gồm: 

- GIẢI ĐẶC BIỆT: 01 tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít trị giá 9.190.000 đồng​

- GIẢI NHẤT: 01 máy lọc không khí LG trị giá 5.490.000 đồng ​

- GIẢI NHÌ: 01 lò chiên không dầu Hawonkoo trị giá 2.790.000 đồng ​

- GIẢI KHUYẾN KHÍCH: 20 voucher trị giá 200,000 VNĐ áp dụng khi mua Sữa Dinh Dưỡng Vinamilk tại hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt trên toàn quốc (Voucher áp dụng tới 29/02/2024) 

Tổng giá trị quà tặng: 21.470.000 VNĐ

Lưu ý : Mọi quyết định về người thắng cuộc dựa theo tiêu chí của Vinamilk đề ra và hoàn toàn do Vinamilk quyết định.  

Tiêu chí chọn người thắng giải:

Các bài thi được xét đạt giải khi:  

- Có nội dung và hình ảnh phù hợp thuần phong mỹ tục, không chứa các từ ngữ tiêu cực. 

- Được đăng ở chế độ công khai, kể cả sau khi công bố giải. Cho đến khi hoàn tất thủ tục trao giải, bài đăng phải tiếp tục được đăng ở chế công khai. Trường hợp bài đăng bị xóa trước thời gian trao giải, BTC có quyền chọn lại người thắng giải. 

- Trường hợp người tham gia có nhiều bài dự thi, thì BTC sẽ chọn và chấm điểm duy nhất bài dự thi có nhiều lượt tương tác nhất  

Giải Đặc Biệt: Dành cho bài dự thi có nội dung và hình ảnh sáng tạo nhất, đồng thời thể hiện tốt nhất tinh thần “1 Chốt 4 Hời” đáng đồng tiền của Sữa Dinh Dưỡng Vinamilk: Dinh Dưỡng, Ngon, Đa dụng và Giá hợp lý. 

Giải Nhất: Dành cho người tham gia với tổng điểm cao nhất được tính theo công thức: 

01 bài dự thi có tổng lượt tương tác (like, view, share, comment) quy đổi ra điểm cao nhất trên Facebook. Cách đổi điểm như sau:  

 Cách tính điểm với bài thi Facebook

 01 Like/Comment = 01 điểm 

 01 share = 3 điểm (nếu một tài khoản share nhiều lần vẫn chỉ tính 3 điểm) 

Giải Nhì: Dành cho người tham gia với tổng điểm cao nhì: 01 bài dự thi có tổng lượt tương tác (like, view, share, comment) quy đổi ra điểm cao thứ nhì trên nền tảng Facebook. Cách đổi điểm như sau:  

 Cách tính điểm với bài thi Facebook

 01 Like/Comment = 01 điểm 

 01 share = 3 điểm (nếu một tài khoản share nhiều lần vẫn chỉ tính 3 điểm) 

Giải Khuyến Khích: Dành cho 20 bài dự thi may mắn ngẫu nhiên được nhãn hàng lựa chọn theo hình thức ngẫu nhiên thông qua trang random.org

Thời gian diễn ra chương trình:

- Thử thách diễn ra từ ngày 17/12/2023 đến hết ngày 24/12/2023 

Thời gian và cách thức công bố kết quả:

- Dự kiến thời gian công bố là 07/01/2024 trên fanpage Vinamilk Vui Khỏe Mỗi Ngày: https://www.facebook.com/vinamilkofficial

- Sau khi nhận được thông tin thắng giải được công bố trên fanpage Vinamilk, người chơi cần gửi thông tin cá nhân về fanpage Vinamilk: Họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại người nhận, ảnh chụp CMND/CCCD/Hộ chiếu cho BTC để BTC liên hệ người nhận để nhận thông tin. 

- Trong vòng bảy (07) ngày kể từ khi BTC công bố kết quả, nếu người thắng giải không liên lạc lại hoặc không gửi thông tin cá nhân cho BTC thì phần quà sẽ bị hủy. Thông tin cá nhân người chiến thắng gửi về nếu sai. 

- Giải thưởng sẽ được tiến hành thực hiện cho người thắng giải trong vòng 30 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, nghỉ Tết) kể từ ngày BTC kết thúc thời gian nhận thông tin. Nếu quá thời hạn trên mà BTC không thể liên lạc được với người thắng giải thì xem như người thắng giải đã từ chối nhận quà tặng. Do đó, người thắng giải không được quyền khiếu nại, khiếu kiện và yêu cầu Vinamilk bồi thường. Vinamilk có toàn quyền xử lý giải thưởng theo quy định của pháp luật. 

Đối tượng tham gia:

- Mọi công dân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có tài khoản Facebook, Instagram, Tiktok cá nhân hợp pháp và đang hoạt động, đủ 18 tuổi trở lên tính từ ngày bắt đầu Cuộc thi và đồng ý với Thể lệ Cuộc thi, trừ các đối tượng được liệt kê dưới đây (“Người tham gia”) đều có thể tham gia Cuộc thi. 

- Các đối tượng không được phép tham gia Cuộc thi: Nhân viên chính thức, bán thời gian, cộng tác viên của Công ty và các công ty liên kết, nhân viên các đơn vị cung cấp các dịch vụ tổ chức Cuộc thi cho Công ty. 

- Bằng việc tham gia Cuộc thi, Người tham gia đồng ý cho phép Công ty và các đối tác của Công ty thu thập, xử lý thông tin/dữ liệu cá nhân của Người tham gia theo quy định của pháp luật Việt Nam. 

- Công ty bảo lưu quyền loại trừ bất kỳ Người tham gia nào ra khỏi Cuộc thi trong trường hợp Người tham gia vi phạm bất kỳ nội dung nào của Thể lệ của Cuộc thi. 

Phạm vi tổ chức:

Cuộc thi được triển khai trực tuyến trên các kênh/mạng xã hội Facebook đang hoạt động hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam. 

Điều kiện bài dự thi hợp lệ:

- Bài dự thi hợp lệ là bài dự thi thực hiện đầy đủ các bước theo quy định trong thời gian từ ngày 17/12/2023 đến hết ngày 24/12/2023. 

- Bài đăng phải ở chế độ công khai ở trang Facebook cá nhân đính kèm hashtag #SữaDinhDưỡngVinamilk #Đángđồngtiền #1Chốt4Hời 

- Không giới hạn số lượng bài thi từ một Người tham gia. Tuy nhiên nội dung mỗi bài thi không được trùng lặp về hình ảnh, video và caption. 

- Không giới hạn số lượng bài dự thi của mỗi Người tham gia. Tuy nhiên trong trường hợp người tham gia có nhiều bài dự thi, BTC sẽ chọn và chấm điểm duy nhất bài dự thi có nhiều lượt tương tác nhất.

- Việc sử dụng các sản phẩm Sữa Dinh Dưỡng Vinamilk để thực hiện bài dự thi là không bắt buộc, tuy nhiên sẽ là yếu tố ưu tiên cộng điểm. 

- Tác phẩm/bài dự thi phải thuộc quyền sở hữu của Người tham gia và chưa từng tham dự bất kỳ cuộc thi nào trước thời điểm tham dự Cuộc thi. Người tham gia Cuộc thi hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của bài dự thi, bao gồm nhưng không giới hạn quyền sở hữu trí tuệ của tác phẩm/bài dự thi. Bằng việc tham gia Cuộc thi, Người tham gia bảo đảm và giữ cho Công ty tránh khỏi bất kỳ và toàn bộ các khiếu nại, khiếu kiện, các khoản phạt, các yêu cầu bồi thường thiệt hại từ bất kỳ cơ quan nhà nước có thẩm quyền, tổ chức, cá nhân nào xuất phát từ việc bài dự thi vi phạm bất kỳ quy định pháp luật nào, bao gồm cả các quy định pháp luật về bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ theo luật Việt Nam. 

- Bài dự thi và các nội dung đăng tải về Cuộc thi phải phù hợp với thuần phong mỹ tục, không chứa những nội dung bạo lực, mang tính xúc phạm cá nhân hoặc những nội dung phạm pháp, bị cấm theo quy định pháp luật Việt Nam. 

- Người tham gia phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin. Nếu cung cấp thông tin không đúng sự thật cho Công ty, Người tham gia đó sẽ bị loại hoặc tước giải thưởng ở bất kỳ giai đoạn nào của Cuộc thi, kể cả sau khi đã trao giải. 

- Mọi thư khiếu nại, tố cáo về cuộc thi sẽ được giải quyết theo các quy định của Công ty. Nếu Người tham gia có hành vi gian lận, hoặc trong trường hợp có đơn thư khiếu nại, tố cáo gửi đến cuộc thi thì Công ty/Ban tổ chức (“BTC”) cuộc thi có quyền loại bỏ bài dự thi của Người tham gia đó mà không cần thông báo. 

- BTC cuộc thi cùng các đơn vị đồng tổ chức Cuộc thi được quyền sử dụng dữ liệu của các bài dự thi cho việc truyền thông, quảng bá về cuộc thi hoặc thương hiệu (nếu có) trên tất cả các phương tiện vô thời hạn, mà không cần báo trước hoặc trả bất kỳ chi phí nào cho Người tham gia. Ngoài ra, BTC có quyền yêu cầu Người tham gia cung cấp hình ảnh gốc để đối chứng, làm căn cứ trao giải thưởng. 

- Để bảo đảm Cuộc thi diễn ra tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật Việt Nam, BTC giữ quyền quyết cao nhất về việc chọn và trao các giải thưởng cũng như quyền kiểm tra tư cách Người tham gia Cuộc thi. 

Giải đáp thắc mắc:

Mọi thắc mắc về chương trình từ người tham gia, xin vui lòng liên hệ với BTC qua tài khoản fanpage Vinamilk: https://www.facebook.com/vinamilkofficial để được giải đáp và phản hồi sớm nhất.