Thông Tin Dinh Dưỡng

CÁC THƯƠNG HIỆU SỮA ĐẬU NÀNH THƠM NGON, CHẤT LƯỢNG

Ngày đăng:

01/01/2024

Sữa đậu nành là thức uống dinh dưỡng, cung cấp hàm lượng protein cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu sữa đậu nành khiến người dùng hoang mang. Cùng Vinamilk tìm hiểu những tiêu chí chọn mua sữa đậu nành và các thương hiệu chất lượng, tốt cho sức khỏe qua bài viết sau. 

Các thương hiệu sữa đậu nành chất lượng

Tìm hiểu các thương hiệu sữa đậu nành thơm ngon bổ dưỡng

1. Thành phần dinh dưỡng trong sữa đậu nành

Sữa đậu nành chứa thành phần dinh dưỡng có nhiều điểm tương đồng với sữa bò. Hàm lượng canxi trong sữa đậu nành thấp hơn sữa bò, nhưng lượng protein tương đương. Sữa đậu nành không chứa lactose, là thức uống lý tưởng thay thế sữa bò dành cho những người dễ bị khó chịu với lactose. 

Đặc biệt, sữa đậu nành là loại sữa hạt giàu dưỡng chất, bao gồm chất xơ, axit béo omega-6, vitamin và khoáng chất như Mangan, sắt, đồng, kali. Protein thực vật và chất béo không bão hòa trong sữa đậu nành hỗ trợ sức khỏe và làm đa dạng khẩu phần ăn, đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Xem chi tiết về tác dụng của sữa đậu nành đối với sức khỏe.

Sữa đậu nành giàu dưỡng chất

Sữa đậu nành cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể

2. 5 tiêu chí chọn mua sữa đậu nành tốt và phù hợp

  • Chọn hương vị yêu thích: Lựa chọn sữa đậu nành theo hương vị mà bạn thích để kích thích khẩu vị và xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh.
  • Ưu tiên sữa có lượng calo thấp khoảng 100 - 150 calo: Chọn sữa đậu nành với lượng calo 100 - 150 calo/hộp (180 - 200ml) để dễ dàng tích hợp vào chế độ ăn hàng ngày.
  • Quan tâm đến thành phần dinh dưỡng: Hiểu rõ thành phần dinh dưỡng của sữa để biết được lợi ích sức khỏe mà nó mang lại.
  • Nên mua loại có dung tích phù hợp với nhu cầu: Chọn dung tích sữa phù hợp với nhu cầu cá nhân để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa trải nghiệm ăn uống.
  • Chọn thương hiệu, cửa hàng uy tín: Lựa chọn sữa đậu nành từ thương hiệu và cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng và tránh những vấn đề về sản phẩm.

Xem thêm: 14 điều cần tránh khi uống sữa đậu nành.

tiêu chí chọn sữa đậu nành

Lựa chọn sữa đậu nành theo hương vị bản thân yêu thích

3. Các thương hiệu sữa đậu nành được ưa chuộng 

3.1 Sữa đậu nành 3 loại hạt Vinamilk 

  • Xuất xứ: Việt Nam 
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Phù hợp: trẻ em từ 4 tuổi trở lên
  • Giá bán tham khảo: 24.500đ/lốc/180ml

Ở Việt Nam, việc sử dụng các sản phẩm từ hạt đang trở nên rộng rãi. Đó là lý do bộ 3 sản phẩm sữa đậu nành hạt của Vinamilk ra đời và nhận được sự đánh giá tích cực từ cộng đồng.

Bao gồm sữa đậu nành đậu đỏ, sữa đậu nành óc chósữa đậu nành hạnh nhân, cả ba loại sữa này đều được kết hợp với 100% sữa đậu nành nguyên chất, mang lại giá trị dinh dưỡng cao.

Sản phẩm được bổ sung vitamin A, D3, E, PP và Omega 3, mang lại ba lợi ích quan trọng: tốt cho vóc dáng, tốt cho làn da và tốt cho trí não. Điều này tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời, giúp cải thiện sức khỏe và trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người.

Tham khảo thêm: Cách bảo quản sữa đậu nành giúp giữ nguyên dưỡng chất.

Sữa đậu nành 3 loại hạt Vinamilk

Sữa đậu nành 3 loại hạt Vinamilk bao gồm đậu đỏ, óc chó và hạnh nhân

3.2 Sữa đậu nành GoldSoy

  • Xuất xứ: Việt Nam 
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Phù hợp: trẻ em từ 4 tuổi trở lên
  • Giá bán tham khảo: 25.000 đồng/hộp/1L

Thương hiệu sữa đậu nành GoldSoy do Vinamilk sản xuất, là một cái tên quen thuộc đối với khách hàng Việt Nam hiện nay. Sản phẩm sữa đậu nành GoldSoy, được chế biến từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen, không chỉ giàu đạm mà còn mang lại hương vị tươi ngon và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Điều đặc biệt là GoldSoy đứng đầu thị trường với hàm lượng đạm lên đến 3,4g/100ml tốt cho hệ tim mạch và sức khỏe toàn diện của người tiêu dùng.

Sản phẩm này bổ sung canxi gấp đôi, hỗ trợ phát triển và duy trì hệ xương chắc khỏe, cùng với các loại vitamin (A, D, B6, B9, B12) giúp cơ thể duy trì sức khỏe tốt. Hàm lượng đạm cao trong sữa đậu nành GoldSoy không chỉ là nguồn năng lượng quan trọng mà còn giúp bạn tràn đầy sức sống mỗi ngày.

Tham khảo: Cách làm sữa đậu nành thơm ngon, đơn giản tại nhà.

Sữa đậu nành Goldsoy gấp đôi canxi

Sữa đậu nành Goldsoy bổ sung canxi gấp đôi, giúp hệ xương chắc khỏe

3.3 Sữa đậu nành Tươi

  • Xuất xứ: Việt Nam 
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Phù hợp: trẻ em từ 4 tuổi trở lên
  • Giá bán tham khảo: 22.000đ/lốc/180ml

Được thành lập vào những năm 1976, Vinamilk là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành chế biến sữa tại Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự phát triển qua thời gian, Vinamilk đã nhanh chóng đạt được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực liên quan đến sản phẩm sữa ở Việt Nam.

Sản phẩm Sữa đậu nành tươi của Vinamilk là sự kết hợp độc đáo giữa hạt đậu nành và sữa tươi nguyên chất. Đây là nguồn dinh dưỡng phong phú, giúp cung cấp gấp đôi lượng canxi cần thiết cho xương chắc khỏe, cơ thể linh hoạt và dẻo dai. Sản phẩm không chỉ an toàn với người tiêu dùng mà còn không chứa chất bảo quản và chất biến đổi gen.

Sữa đậu nành Tươi nguyên chất

Sữa đậu nành Tươi được làm từ 100% đậu nành nguyên chất, không chứa chất bảo quản

Tìm hiểu thêm: Nên uống sữa đậu nành khi nào?

Trên đây là các thương hiệu sữa đậu nành, các loại sữa hạt đến từ thương hiệu sữa Việt - Vinamilk đang được ưa chuộng trên thị trường. Với những công dụng không thể phủ nhận, đừng chần chừ mà hãy mua ngay sản phẩm sữa đậu nành chất lượng, ngon miệng và có lợi cho sức khỏe của bạn.