Thông Tin Dinh Dưỡng

SỮA SUPER NUT CÓ TỐT KHÔNG? NHỮNG TÁC DỤNG VÀ LƯU Ý CẦN BIẾT

Ngày đăng:

12/01/2024

Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut là sản phẩm sữa thực vật được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì hương vị thơm ngon cùng nhiều thành phần dinh dưỡng dồi dào. Tuy nhiên, có nhiều người e ngại không biết sữa Super Nut có tốt không? Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut bao nhiêu calo? Cùng Vinamilk tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Sữa Super Nut có tốt không

Sữa Super Nut có tốt không?

1. Giới thiệu về sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut

1.1. Sữa 9 loại hạt Super Nut là gì? 

Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut là dòng sữa thực vật cao cấp, được chiết xuất từ 9 loại hạt giàu dưỡng chất, được trồng và chọn lọc cẩn thận. Sản phẩm nổi bật với hương vị thơm ngon cùng hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Năm 2023, sản phẩm sữa 9 loại hạt Super Nut đã xuất sắc giành được 3 giải thưởng quốc tế:

  • Giải thưởng Sáng tạo ngành sữa thế giới (World Dairy Innovation Awards 2023).
  • Giải thưởng Vị ngon thượng hạng (Superior Taste Awards 2023).
  • Giải Vàng quốc tế về chất lượng (Gold Award 2023) từ Tổ chức Monde Selection (Bỉ). 

Sữa 9 loại hạt Super Nut là sự kết hợp từ 9 nguyên liệu cao cấp, gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Yến mạch cùng các loại đậu khác với hơn 94% hàm lượng sữa hạt. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ xay nguyên hạt (wholesome soy) đột phá, giúp giữ trọn hương vị thơm ngon và hàm lượng dưỡng chất có trong từng nguyên liệu. 

Tìm hiểu thêm: Uống sữa đậu nành có tốt không?

Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super NutSữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut đạt giải thưởng Global Dairy Congress 2023

1.2. Thành phần dinh dưỡng trong sữa Vinamilk Super Nut 

Trung bình 100ml sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut sẽ chứa:

  • Năng lượng: 71.5 calo
  • Chất đạm: 1.5g (3.5% DV)
  • Chất béo: 4.3g (8.6% DV)
  • Carbohydrate: 6.7g (2.4% DV)
  • Canxi: 60mg (6% DV)
  • Selen: 4.3µg (8.6% DV)
  • Vitamin A: 260 IU (5.2% DV)
  • Vitamin D3: 60 IU (12% DV)
  • Vitamin E: 1mg (8.3% DV)
  • Vitamin PP: 1mg (1% DV)
  • Omega-3: 150mg (25% DV)

Xem thêm: Uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không?

2. Sữa Vinamilk Super Nut bao nhiêu calo?

Trong 100ml sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut chứa 71.5 calo. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp cho cơ thể đến 1.5g chất đạm, 4.3g chất béo không bão hòa, 6.7g carbohydrate. Đặc biệt, sữa có chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. 

Tìm hiểu chi tiết hơn về uống sữa đậu nành có béo không?

3. Những điểm nổi bật của sữa Vinamilk Super Nut

3.1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, chất liệu là giấy cứng thân thiện với môi trường. Bao bì sản phẩm có màu sắc chủ đạo là nâu và trắng, có tính thẩm mỹ cao và tôn lên được tinh thần của sản phẩm. 

Phần mặt trước của vỏ hộp gồm tên thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần chính. Bao bì xung quanh thể hiện thông tin về giá trị dinh dưỡng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, thông tin nhà sản xuất,...

Thiết kế kế hộp sữa Super Nut

Sữa Super Nut có thiết kế hình hộp chữ nhật với chất liệu túi giấy thân thiện môi trường

3.2. Thành phần và giá trị dinh dưỡng

Sữa 9 loại hạt Super Nut là sự kết hợp của 9 nguyên liệu có nguồn gốc thực vật, giàu dưỡng chất. Cụ thể, các thành phần chính của sản phẩm gồm:

  • Hạt óc chó: Được mệnh danh là “vua của các loại hạt”, trong hạt óc chó chứa nhiều vitamin E, vitamin B6 cùng một số khoáng chất có lợi. Ngoài ra, khoáng chất Selen có trong loại hạt này giúp hạn chế nguy cơ mắc bệnh ung thư. Omega-3 và Omega-6 giúp kiểm soát đường huyết và huyết áp hiệu quả.
  • Hạt hạnh nhân: Trong hạnh nhân chứa nhiều chất xơ, vitamin E, canxi, protein,... giúp phòng ngừa các nguy cơ mắc bệnh tim mạch, cải thiện sức khỏe não bộ, làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.
  • Yến mạch: Beta-glucan có trong yếu mạnh giúp hỗ trợ cải thiện nhu động ruột. Bên cạnh đó, avenanthramides có trong loại hạt này đóng vai trò là chất chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ tế bào và giảm nguy cơ mắc ung thư.
  • Đậu đỏ: Magie và canxi dồi dào có trong đậu đỏ giúp cải thiện sức khỏe xương, răng. Bên cạnh đó, flavonoid dồi dào trong loại hạt này giúp bảo vệ tế bào khỏi tia tử ngoại và các gốc tự do. Ngoài ra, folate trong đậu đỏ hỗ trợ sản xuất tế bào hồng cầu và là thành phần dinh dưỡng cần thiết cho thai phụ.
  • Đậu trắng: Đậu trắng là nguồn bổ sung dồi dào các vitamin nhóm B như B1, B2, B3, B5, B6, hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng thực và thúc đẩy chức năng của hệ thần kinh.
  • Đậu xanh: Đậu xanh là loại thực phẩm nổi tiếng với công dụng thanh độc, giải nhiệt cơ thể. Bên cạnh đó, carotenoid có trong loại đậu này giúp cải thiện sức khỏe thị lực. Ngoài ra, Folate trong đậu xanh hỗ trợ sản xuất DNA, góp phần quan trọng trong sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ.
  • Đậu đen: Đậu đen là nguồn bổ sung chất xơ, protein, vitamin A, vitamin C,... dồi dào cho cơ thể. Loại hạt này giúp điều hòa nội tiết, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện sức khỏe của xương, giảm nguy cơ ung thư và bảo vệ sức khỏe tim mạch.
  • Đậu phộng: Resveratrol và các chất chống oxy hóa trong đậu phộng giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do các gốc tự do và đẩy lùi quá trình lão hóa tế bào. Bên cạnh đó, hàm lượng axit béo tốt có trong loại hạt này giúp giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch.
  • Đậu nành: Đậu nành chứa nguồn chất đạm dồi dào, hỗ trợ duy trì và phát triển cơ bắp hiệu quả. Ngoài ra, kẽm và canxi trong đậu này cũng giúp hỗ trợ sức khỏe xương và răng.

Tìm hiểu thêm: Phụ nữ uống sữa đậu nành có tốt không?

Sữa Super Nut có giá trị dinh dưỡng cao

Sữa Super Nut được làm từ 9 loại hạt có giá trị dinh dưỡng phong phú

3.3. Hương vị

Khi uống sữa 9 loại hạt Super Nut, bạn sẽ cảm nhận hương vị ngọt, béo nhẹ cùng hương thơm nhẹ nhàng từ các loại hạt giàu dưỡng chất đọng lại trên đầu lưỡi. Không chỉ thơm ngon, sữa còn bổ sung cho cơ thể nhiều dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và phát triển cơ thể toàn diện.

Hương vị sữa Super Nut

Sữa 9 loại hạt Super Nut có mùi vị ngọt và béo nhẹ

3.4. Giá thành

Hiện nay, sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut được bán ra thị trường với mức giá phải chăng. Lốc 4 hộp (180ml) đang được bán với giá khoảng 43.000đ/ lốc. Đối với dạng thùng 24 hộp (180ml) sẽ có giá khoảng 256.000đ/ thùng.

Giá sữa Super Nut

Sữa Vinamilk Super Nut có mức giá phải chăng

4. Sữa Super Nut có tốt không?

Sữa Super Nut là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm này mang lại nhiều tác dụng cho người dùng cụ thể:

4.1. Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng

Sữa Vinamilk Super Nut chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể, giúp đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày. Uống sữa 9 loại hạt của Vinamilk mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng, khỏe khoắn, phấn chấn để thực hiện các hoạt động sống hàng ngày.

Tìm hiểu thêm: Uống sữa đậu nành có tăng chiều cao không?

4.2. Bảo vệ sức khỏe tim mạch

Chất béo có trong sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut là chất béo tốt, hỗ trợ trao đổi chất và không gây tình trạng tích mỡ làm xơ hóa thành mạch. Bên cạnh đó, vitamin E, omega-3 trong sữa giúp điều tiết cholesterol, bảo vệ tim mạch khỏi các tác nhân oxy hóa. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh.

4.3. Tăng cường thị lực

Sữa Vinamilk Super Nut với công thức đột phá vitamin A giúp cải thiện sức khỏe thị lực, mang đến cho bạn một đôi mắt tinh anh. Không những vậy, các flavonoid, carotenoid và các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào mắt khỏi các tổn thương do tia tử ngoại, tác nhân oxy hóa. 

Sữa Super Nut giúp tăng thị lực

Sữa Super Nut 9 loại hạt của Vinamilk giúp tăng cường thị lực

4.4. Chứa ít năng lượng 

100ml sữa 9 loại hạt Super Nut chỉ cung cấp 71.5 calo, do đó, sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, hàm lượng chất xơ dồi dào cũng giúp kéo dài quá trình tiêu hóa, tăng cảm giác no lâu, từ đó giúp giảm cảm giác thèm ăn. 

Xem thêm: Uống sữa đậu nành mỗi sáng có tác dụng gì?

4.5. Kiểm soát tốt lượng đường trong máu

Chất xơ có trong sản phẩm có tác dụng kéo dài quá trình tiêu hóa, giúp giảm phóng thích đường vào máu, từ đó không làm đường huyết tăng quá đột ngột. Ngoài ra, các chất béo không bão hòa đơn hỗ trợ làm tăng độ nhạy insulin, giúp cơ thể sử dụng insulin tốt hơn và giảm nguy cơ mắc tiểu đường tuýp 2.

4.6. Tốt cho hệ tiêu hóa 

Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào cho cơ thể, cải thiện nhu động ruột, giảm nguy cơ táo bón và tăng cường hấp thụ chất. Bên cạnh đó, magie có trong các loại hạt cũng hỗ trợ thư giãn cơ trơn trong đường ruột, giúp thức ăn di chuyển nhanh hơn. 

Ngoài ra, chất béo tốt trong sữa sẽ giúp kích thích lợi khuẩn trong đường ruột, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm, ung thư ruột.

4.7. Giúp làm đẹp da

Hàm lượng dồi dào các vitamin E giúp đẩy lùi quá trình lão hóa, giảm nguy cơ xuất hiện nám, đồi mồi, tàn nhang,... Bên cạnh đó, các axit béo có lợi trong sữa giúp dưỡng ẩm cho da, khiến da bạn luôn trong trạng thái căng mọng, tươi trẻ và mịn màng.

Tìm hiểu thêm: Uống sữa đậu nành có mọc mụn không?

Sữa Super Nut tốt cho da

Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut giúp làn da luôn tươi trẻ

5. Cách sử dụng sữa 9 loại hạt Super Nut

Để sử dụng sữa 9 loại hạt Super Nut, bạn chỉ việc xé bao ống hút, cắm vào phần miệng và uống trực tiếp sản phẩm. Để tăng thêm độ ngon, bạn có thể ướp lạnh sản phẩm trước khi uống. Nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát hoặc trong ngăn mát tủ lạnh và dùng hết trong vòng 48 tiếng kể từ khi cắm ống hút.

Tìm hiểu thêm: Phụ nữ uống sữa đậu nành có bị vô sinh không?

6. Nên uống sữa hạt Super Nut khi nào?

Để cơ thể có thể hấp thụ tối đa dưỡng chất trong sữa, bạn nên uống sữa hạt Super Nut vào buổi sáng hoặc buổi trưa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể uống trước bữa ăn 30 phút để kích thích nhẹ hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm sau khi ăn như một món tráng miệng.

Tìm hiểu thêm: Uống sữa đậu nành buổi tối tốt không?

7. Những lưu ý khi dùng sữa 9 loại hạt Super Nut

  • Nên kiểm tra kỹ bảng thành phần để đảm bảo không bị dị ứng với một trong các thành phần có trong sản phẩm.
  • Không cất sữa thừa vào tủ lạnh vì lúc này sữa đã dính nước bọt, tạo điều kiện để vi khuẩn có hại phát triển.
  • Trẻ em từ 3 - 5 tuổi nên uống 450ml sữa 9 loại hạt Super Nut mỗi ngày và chia thành 2 - 3 lần uống (150ml/lần). Ở người lớn, nên uống 500ml - 600ml sữa mỗi ngày, chia thành 2 - 3 lần và mỗi lần 200ml.
  • Nên uống sữa trước khi ngủ 30 phút để tránh gây cảm giác no, khó chịu bụng khi ngủ.

Xem thêm: Uống sữa đậu nành có vô sinh không?

8. Mua sữa Super Nut Vinamilk ở đâu?

Để mua sữa 9 loại hạt Super Nut Vinamilk chính hãng, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại website vinamilk.com.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé đến các cửa hàng đại lý ủy quyền, hệ thống siêu thị và cửa hàng bách hóa uy tín trên toàn quốc.

Mua sữa Super Nut tại đại lý ủy quyền

Mua sữa tại website vinamilk.com.vn hoặc tại các cửa hàng đại lý ủy quyền toàn quốc

 

Vừa rồi, Vinamilk đã giúp bạn giải đáp câu hỏi sữa Super Nut có tốt không cũng như cung cấp thông tin về cách dùng và lưu ý cần biết. Mặc dù chứa giá trị dinh dưỡng phong phú nhưng hàm lượng calo trong sản phẩm khá thấp. Do đó, bạn nên bổ sung sữa vào thực đơn hàng ngày để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể mà không sợ tăng cân. Hãy mua ngay sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình ngay hôm nay nhé!