Thông Tin Dinh Dưỡng

SỮA ĐẬU ĐỎ VINAMILK BAO NHIÊU CALO? 7 TÁC DỤNG VỚI SỨC KHỎE

Ngày đăng:

13/01/2024

Sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk là sản phẩm sữa thực vật dinh dưỡng, cao cấp của Vinamilk. Sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi mùi thơm tự nhiên cùng hương vị béo và ngọt nhẹ rất hấp dẫn. Vậy sữa đậu đỏ Vinamilk bao nhiêu calo? Uống sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk có tốt không? Cùng Vinamilk khám phá các lợi ích bất ngờ của sữa đậu nành đậu đỏ nhé!

Sữa đậu đỏ Vinamilk bao nhiêu calo

Sữa đậu đỏ Vinamilk bao nhiêu calo và có tốt không?

1. Thành phần dinh dưỡng trong sữa đậu nành đỏ Vinamilk

Sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk là sản phẩm sữa thực vật được làm từ 100% hạt đậu nành và đậu đỏ tự nhiên, không biến đổi gen. Được sản xuất với quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn Châu Âu, sữa đậu nành đậu đỏ vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng có trong từng loại hạt. Trung bình 100ml sản phẩm sẽ chứa:

  • Năng lượng: 68.9 calo (3% DV)
  • Chất béo: 2.5g (5% DV)
  • Chất đạm: 2.1g (4% DV)
  • Carbohydrate: 9.5g (2% DV)
  • Vitamin A: 230 I.U. (3% DV)
  • Vitamin D3: 60 I.U (12% DV)
  • Vitamin E: 1.6mg (8% DV)
  • Vitamin PP: 1.6mg (8% DV)

Tham khảo thêm: Sữa hạt bao nhiêu calo?

2. Sữa đậu đỏ Vinamilk bao nhiêu calo?

Trong 100ml sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk có chứa 68.9 calo. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất như 2.5g chất béo, 2.1g chất đạm, 9.5g carbohydrate cùng nhiều vitamin khoáng chất khác. Uống sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk thường xuyên sẽ hỗ trợ phát triển và cải thiện sức khỏe hiệu quả.

Lượng calo trong sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk

Sữa đậu đỏ Vinamilk chứa 68.9 calo cùng nhiều vitamin và khoáng chất

3. Điểm nổi bật của sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk

3.1. Sản xuất theo công nghệ châu Âu hiện đại

Sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk được sản xuất theo dây chuyền công nghệ châu Âu hiện đại, tiên tiến của tập đoàn Tetra Pak. Dây chuyền này được vận hành tự động hóa hoàn toàn, đảm bảo sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cụ thể, với công nghệ này, sản phẩm sẽ được kiểm soát từ khâu chọn nguyên liệu, đảm bảo các loại hạt không biến đổi gen, tươi ngon. Trong quá trình chế biến, sữa sẽ được khử trùng thông qua hệ thống thanh trùng UHT hiện đại, giúp bảo toàn tối đa dưỡng chất trong sữa. Hơn nữa, sản phẩm sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk được đóng gói bởi bao bì Tetra Pak an toàn, tiện lợi và giúp bảo quản sữa tốt hơn.

Quy trình sản xuất sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk

Quy trình sản xuất sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk đạt tiêu chuẩn Châu Âu

3.2. Hàm lượng dinh dưỡng cao

Đậu nành và đậu đỏ đều là những loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao. Khi kết hợp, sữa được chế biến từ hai loại đậu này cung cấp cho cơ thể chất đạm, chất béo, carbohydrate cần thiết để duy trì các hoạt động sống. 

Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa có trong đậu nành và đậu đỏ góp phần nuôi dưỡng cơ thể, tăng cường miễn dịch và giảm nguy cơ tổn thương bởi các gốc tự do.

Tìm hiểu thêm: Sữa đậu nành bao nhiêu calo? Uống sữa đậu nành có béo không?

Đậu nành và đậu đỏ có nhiều dưỡng chất

Đậu nành và đậu đỏ là những loại hạt có hàm lượng dinh dưỡng cao

3.3. Nhiều vitamin mang đến lợi ích 3 TỐT

Sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk là nguồn bổ sung vitamin, khoáng chất tuyệt vời cho cơ thể. Vitamin A, PP, E trong sản phẩm giúp duy trì làn da tươi tắn, khỏe mạnh, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. 

Bên cạnh đó, vitamin D có tác dụng cải thiện sức khỏe xương, cho vóc dáng dẻo dai và cân đối. Ngoài ra, các vitamin nhóm B trong sữa còn hỗ trợ chuyển hóa enzyme, giúp cải thiện đề kháng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Lợi ích của sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk

Sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk mang đến lợi ích 3 TỐT cho cả gia đình

4. 7 tác dụng của sữa đậu nành đỏ Vinamilk

4.1. Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng

Sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk bổ sung cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết như chất xơ, vitamin khoáng chất như sắt, canxi, kali, vitamin D,... Bên cạnh đó, hàm lượng omega-3 và omega-6 có trong sữa giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng cường đề kháng cho cơ thể.

4.2. Bảo vệ sức khỏe tim mạch

Sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk chứa nhiều chất béo không bão hòa, đặc biệt là acid linoleic và acid alpha-linolenic. Đây đều là những axit béo có lợi, giúp hỗ trợ trao đổi chất và kiểm soát cholesterol trong cơ thể, từ đó giúp bảo vệ tim mạch. 

Ngoài ra, hàm lượng vitamin E dồi dào có trong sản phẩm sẽ giúp bảo vệ tế bào tim mạch khỏi sự tấn công của các gốc tự do, giúp giảm nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch.

Sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk tốt cho tim mạch

Uống sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk thường xuyên giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch

4.3. Chống lão hóa da

Hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào trong sữa đậu nành đậu đỏ hỗ trợ bảo vệ collagen và elastin, giúp giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn và chân chim. Bên cạnh đó, các flavonoid trong đậu đỏ sẽ bảo vệ các tế bào da trước sự tấn công của tia tử ngoại. Không những vậy, các axit béo tốt cùng isoflavone trong đậu nành sẽ giúp dưỡng ẩm, giữ nước, giúp làn da bạn luôn mịn màng và tươi trẻ.

Xem thêm: Sữa hạnh nhân Vinamilk bao nhiêu calo?

4.4. Đào thải độc tố

Chất xơ hòa tan có trong sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk giúp hấp thụ các chất độc hại, tăng cường nhu động ruột và đẩy độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, vitamin E có trong sản phẩm giúp cải thiện chức năng thận, hỗ trợ đào thải chất độc ra khỏi cơ thể tốt hơn. 

4.5. Dễ tiêu hoá

Sữa đậu nành đậu đỏ chứa nhiều chất xơ hòa tan cùng các vitamin B1, B2, giúp cải thiện nhu động ruột, giảm táo bón và tăng cường hấp thụ chất. Ngoài ra, khoáng chất Magie có trong sữa còn hỗ trợ thư giãn cơ trơn, giúp thức ăn di chuyển, phân giải và chuyển hóa nhanh hơn trong đường ruột.

Sữa đậu nành đậu đỏ tốt cho hệ tiêu hóa

Chất xơ hòa tan có trong sữa đậu nành đậu đỏ giúp cải thiện tiêu hóa

4.6. Phát triển trí não

Omega-3 có trong sữa đậu nành đậu đỏ có tác dụng rất tuyệt vời đối với trí não, giúp cải thiện trí nhớ và gia tăng khả năng tập trung. Không những vậy, thành phần kẽm và magie có trong sữa còn giúp tăng cường chức năng nhận thức, thư giãn hệ thần kinh và cải thiện khả năng xử lý thông tin.

4.7. Tăng cường sức khỏe cho mắt

Beta-carotene có trong đậu đỏ là một chất tiền vitamin A, sau khi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành vitamin A giúp cải thiện thị lực. Thêm vào đó, Lutein và zeaxanthin là những chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ mắt khỏi tác động của ánh sáng xanh, tia tử ngoại. 

Ngoài ra, vitamin C và vitamin E sẽ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt do các gốc tự do, bao gồm thoái hóa điểm vàng hay đục thủy tinh thể. 

Tham khảo thêm: Sữa óc chó Vinamilk bao nhiêu calo?

Sữa đậu đỏ Vinamilk tốt cho mắt

Sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk chứa các chất giúp cải thiện thị lực

5. Uống sữa đậu đỏ Vinamilk có tăng cân không?

Uống sữa đậu đỏ Vinamilk không làm tăng cân. Mỗi khẩu phần sữa 240ml chỉ chứa 110 calo, đây là mức năng lượng khá thấp. Không những vậy, chất béo có trong sản phẩm là chất béo không bão hòa, hỗ trợ chức năng trao đổi chất và không gây tích lũy mỡ thừa cho cơ thể. Chất xơ hòa tan trong sữa sẽ giúp kéo dài thời gian tiêu hóa, tạo cảm giác no lâu, do đó sẽ hạn chế được cơn thèm ăn.

6. Mua sữa đậu đỏ Vinamilk chất lượng ở đâu? 

Bạn có thể mua sữa đậu đỏ Vinamilk chất lượng tại website vinamilk.com.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé đến các cửa hàng đại lý ủy quyền của Vinamilk hoặc tại hệ thống siêu thị, cửa hàng bách hóa uy tín trên toàn quốc.

Mua sữa đậu đỏ Vinamilk chính hãng

Mua sữa đậu đỏ Vinamilk tại các cửa hàng đại lý ủy quyền của Vinamilk trên toàn quốc

 

Vừa rồi, Vinamilk đã giúp bạn giải đáp các câu hỏi sữa đậu đỏ Vinamilk bao nhiêu calo, Sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk có tốt không. Không chỉ nổi bật với hương vị thơm ngon, sản phẩm còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hãy mua ngay sữa đậu nành đậu đỏ Vinamilk để bổ sung dưỡng chất cho chính mình và người thân bạn nhé!