Thông Tin Dinh Dưỡng

SỮA CHUA UỐNG PROBI BAO NHIÊU CALO? UỐNG PROBI CÓ BÉO KHÔNG?

Ngày đăng:

12/01/2024

Sữa chua uống Probi là sản phẩm nổi tiếng và thân quen đối với nhiều người nhờ tác dụng tốt cho sức khỏe và cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho hoạt động cơ thể. Vậy bạn có biết Probi bao nhiêu Calo? Uống Probi có béo không? Cùng giải đáp thắc mắc qua những chia sẻ dưới đây nhé!

Probi bao nhiêu calo

Sữa chua uống Probi bao nhiêu calo?

1. Thành phần dinh dưỡng trong sữa chua uống Probi

Sữa chua uống Probi chứa các thành phần nguyên liệu tự nhiên như: nước, đường (5%), sữa bột (3,3%), vitamin D3, siro fructose, chất ổn định 405, 466, hương sữa chua tổng hợp, Probiotics, các chất tạo ngọt có chiết xuất từ cây cỏ ngọt tự nhiên. 

Ngoài ra, Probi còn chứa các lợi khuẩn L.Casei 431. Tất cả các thành phần nguyên liệu này điều đã được kiểm định, cấp phép, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thành phần sữa chua Probi

Thành phần của sữa chua uống Probi đều an toàn cho người sử dụng

2. Sữa chua uống Probi bao nhiêu calo?

Trong một chai sữa chua uống Probi 130ml có chứa 83 calo, tương đương trong 100ml sữa sẽ cung cấp cho cơ thể 63.6 calo. Đây là thông tin được nhà sản xuất công bố công khai trên bao bì của sản phẩm.

Lượng calo có trong sữa chua uống Probi

Một chai sữa chua uống Probi 130ml có chứa 83 calo

3. Sữa chua uống Probi có béo không?

Sữa chua uống Probi không gây béo. Lý do là bởi một người bình thường cần nạp 2000 calo trong một ngày, chia cho 3 bữa chính thì mỗi bữa ăn cần nạp 667 calo. Để có cảm giác no thì một người bình thường cần uống 260ml sữa chua uống Probi tương đương 166 calo. Vì vậy, có thể nói sữa chua Probiotic không hề gây béo mà còn hỗ trợ giảm cân.

Sữa chua uống Probi không gây béo

Sữa chua uống Probi không gây béo mà còn hỗ trợ giảm cân

4. Lợi ích khi sử dụng sữa chua Probi

Trong thành phần của sữa chua uống Probi chứa lượng lớn các lợi khuẩn và một số men như: streptococcus thermophiles, lactobacillus bulgaricus,… giúp cải thiện hệ miễn dịch đường ruột, cải thiện các bệnh đường tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, cụ thể có thể ngăn ngừa táo bón cũng như một số bệnh về đường tiêu hóa khác.

Ngoài ra, trong sữa chua uống Probi chứa hàm lượng calo và chất béo ở mức thấp, cũng như tăng cường cung cấp protein tạo cho người dùng có cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn, từ đó giúp hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

Tham khảo bài viết: Sữa Probi có tốt không? Uống Probi lúc nào tốt nhất?

Lợi ích của sữa chua Probi

Sử dụng sữa chua uống Probi giúp cải thiện hệ miễn dịch đường ruột

5. Uống sữa chua Probi có giảm cân không?

Sữa chua uống Probi hoàn toàn có thể hỗ trợ quá trình giảm cân bởi loại thực phẩm này có chứa rất nhiều lợi khuẩn Probiotics giúp cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa, từ dó tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. 

Hơn nữa, các loại sữa chua chứa probiotic còn cung cấp hàm lượng protein tạo cảm giác no lâu, giảm thèm ăn và thúc đẩy quá trình đào thải mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả.

Sữa chua Probi giúp giảm cân

Sữa chua uống Probi giúp giảm cảm giác thèm ăn từ đó hỗ trợ giảm cân

6. Cách uống sữa chua uống Probi hiệu quả

Để sử dụng sữa chua Probi phát huy hết công dụng, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Ưu tiên sử dụng loại sữa chua không đường hoặc ít đường.
  • Nên sử dụng sau bữa ăn chính từ 30 phút đến 1 tiếng và không sử dụng sau 21h, vì khi sử dụng vào buổi tối, cơ thể không vận động sẽ tích tụ năng lượng gây tăng cân.
  • Không nên lạm dụng sữa chua uống Probi quá nhiều lần trong ngày. Việc này có thể gây tác dụng xấu đến sức khỏe. Bạn nên dùng 1 – 2 chai sữa chua Probi mỗi ngày để cải thiện hệ tiêu hóa.
  • Chỉ bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, không hâm nóng hoặc làm đông sữa chua, vì nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp sẽ tiêu diệt các lợi khuẩn.
  • Đặc biệt, bạn không nên sử dụng sữa chua uống Probi kết hợp với các loại thịt đỏ. Bởi các Axit amin có trong sữa chua uống khi kết hợp cùng Nitrit sẽ giải phóng hoạt chất Nitrosamines có khả năng gây nên các bệnh ung thư đường tiêu hoá ở con người.

Cách dùng sữa chua Probi

Nên uống 1-2 chai sữa chua Probi mỗi ngày để cải thiện hệ tiêu hóa và tăng đề kháng

7. Một số câu hỏi thường gặp về sữa chua uống Probi

7.1. Uống sữa chua Probi vào lúc nào tốt nhất?

Bạn nên uống sữa chua Probi sau bữa ăn chính từ 30 phút đến 1 tiếng. Đây là thời điểm thích hợp nhất để cơ thể hấp thụ các lợi khuẩn và chất dinh dưỡng có trong sữa chua.

7.2. Mẹ bầu có nên uống sữa chua Probi không?

Mẹ bầu hoàn toàn có thể sử dụng sữa chua uống Probi. Đây là sản phẩm hỗ trợ cho đường tiêu hóa, giúp tăng cường trao đổi chất, tăng khả năng tiêu hóa thức ăn, từ đó giảm bớt tình trạng táo bón ở bà bầu.

Hơn thế nữa, trong sữa chua Probi có chứa Probiotics cùng nhiều chủng lợi khuẩn có tác dụng cân bằng các dưỡng chất hấp thụ vào cơ thể, giúp kiểm soát được tình trạng tăng cân trong quá trình mang thai.

7.3. Trẻ mấy tuổi thì dùng được sữa chua uống Probi?

Trẻ em từ 1 tuổi trở lên có thể dùng được sữa chua uống Probi. Do thành phần dinh dưỡng trong sữa chua uống Probi gồm có streptococcus thermophilus và lactobacillus bulgaricus nên sản phẩm không phù hợp cho các bé dưới 1 tuổi. Theo đó, sản phẩm giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch của trẻ nhỏ.

Độ tuổi dùng sữa chua Probi

Sữa chua uống Probi phù hợp cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu chi tiết về sữa chua uống Probi, đồng thời giải đáp được câu hỏi Probi bao nhiêu calo, cung cấp những dưỡng chất gì. Hãy sử dụng sữa chua uống Probi đúng cách, hợp lý để mang lại sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình.

 Xem thêm:

1 hộp sữa chua không đường bao nhiêu calo? Ăn có mập không?

Sữa chua có đường bao nhiêu calo? Ăn sữa chua có béo không?

Sữa chua hoa quả bao nhiêu calo? Ăn có bị tăng cân không?

Sữa chua nếp cẩm bao nhiêu calo? Ăn sữa có bị béo không?

Sữa chua Hy Lạp bao nhiêu calo? Ăn có bị béo không?

1 hộp sữa chua nha đam bao nhiêu calo? Ăn có béo không?

Sữa chua trân châu bao nhiêu calo? Ăn có béo không?