Thông Tin Dinh Dưỡng

SỮA PROBI CÓ TỐT KHÔNG? SỮA CHUA PROBI UỐNG LÚC NÀO THÌ TỐT?

Ngày đăng:

13/01/2024

Sữa chua uống Probi là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng bao gồm chất đạm, chất béo, DHA, Kcal, đường Lactose, vitamin,.... được nhiều người tin dùng, đặc biệt phù hợp với trẻ em. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến trái chiều về vấn đề sữa Probi có tốt không và phù hợp cho trẻ mấy tháng? Trong bài viết này, hãy cùng Vinamilk tìm hiểu về sữa chua uống Probi, các lợi ích của sản phẩm đối với sức khỏe và độ tuổi phù hợp để sử dụng.

Sữa Probi có tốt không

Sữa Probi có tốt không?

1. Giới thiệu về sữa chua uống Probi

Sữa chua uống Probi là một sản phẩm sữa chua uống lên men sống ít đường, được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk. Vinamilk là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, với bề dày lịch sử hơn 46 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm của Vinamilk luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng cao, an toàn và giá cả hợp lý.

Sữa chua uống Probi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, với hương vị thơm ngon, dễ uống, phù hợp mọi lứa tuổi.

Sữa chua uống Probi

Sữa chua uống Probi là sữa chua uống lên men sống ít đường được nhiều người tin dùng

2. Sữa Probi có tốt không?

Sữa Probi là một sản phẩm rất tốt, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, bao gồm chất đạm, chất béo, DHA, Kcal, đường Lactose, vitamin và khoáng chất, đặc biệt là Canxi. Sản phẩm có nhiều ưu điểm và lợi ích cho sức khỏe, cụ thể như:

2.1. Thành phần an toàn

Sữa chua uống Probi là một sản phẩm dinh dưỡng với thành phần tự nhiên, bao gồm nước, sữa bột, đường, vitamin D3, siro fructose, chất ổn định, hương sữa chua và Probiotics. Trong đó, sữa chua Probi chứa hơn 20 tỷ lợi khuẩn L.Casei 431, đã được kiểm định an toàn, không chứa chất bảo quản hay hóa chất.

2.2. Tăng cường sức đề kháng

Men vi sinh Probiotics trong sữa chua uống Probi có khả năng hỗ trợ kích thích hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh. Cụ thể, Probiotics có thể:

  • Hỗ trợ tăng cường sản xuất các tế bào miễn dịch, giúp cơ thể nhanh chóng nhận diện và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh.
  • Hỗ trợ kích thích sản xuất các kháng thể, giúp cơ thể chống lại những tác nhân gây bệnh một cách hiệu quả hơn.

Chính nhờ những tác dụng trên, sữa chua uống Probi có thể giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi một số bệnh thường gặp như cảm cúm, bệnh vặt theo mùa,...

Sữa chua uống Probi giúp tăng đề kháng

Men vi sinh Probiotics trong sữa chua uống Probi giúp tăng cường sức đề kháng

2.3. Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Sữa chua uống Probi có chứa hàm lượng vitamin tổng hợp dồi dào, cùng với Bulgaricus được lên men tự nhiên. Các thành phần này có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa và cải thiện chức năng đường ruột của trẻ nhỏ như:

  • Tăng cường vi khuẩn có lợi: Vitamin tổng hợp và Bulgaricus giúp tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Giảm thiểu vi khuẩn có hại: Các lợi khuẩn Probiotics trong sữa chua uống Probi có khả năng cạnh tranh với vi khuẩn có hại, làm giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn có hại trong đường ruột.
  • Tăng cường khả năng hấp thu: Các lợi khuẩn Probiotics giúp sản sinh các enzyme tiêu hóa, giúp tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng.

Sữa chua Probi hỗ trợ hệ tiêu hóa

Sữa chua uống Probi giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và cải thiện chức năng đường ruột

2.4. Cung cấp dinh dưỡng dồi dào

Các loại sữa chua chứa probiotic như sữa chua uống Probi là nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể, bao gồm chất đạm, chất béo, DHA, Kcal, đường Lactose, vitamin và khoáng chất, đặc biệt là Canxi. Các dưỡng chất này giúp tăng cường sự phát triển toàn diện cả về sức khỏe, trí não và thể chất.

3. Sữa chua uống Probi phù hợp cho trẻ mấy tháng?

Sữa chua uống Probi phù hợp cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Tuy nhiên, tùy theo từng độ tuổi, lượng sữa chua uống Probi cần thiết cho trẻ cũng khác nhau:

Độ tuổi

Liều lượng 

6 - 10 tháng

Không quá 50g mỗi ngày

1 - 2 tuổi

Không quá 80g mỗi ngày

2 - 3 tuổi

Không quá 200g mỗi ngày 

 

Tìm hiểu thêm: Sữa chua uống Vinamilk probi cho bé mấy tuổi? Có tốt không?

4. Sữa chua Probi uống lúc nào thì tốt?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sữa chua Probi uống vào sau bữa ăn chính khoảng 30 phút - 2 tiếng là tốt nhất. Đây là thời điểm hàm lượng Canxi trong cơ thể đã được tiêu hóa hết, nồng độ axit kiềm trong dạ dày cũng ở mức phù hợp, giúp các lợi khuẩn trong sữa chua Probi phát triển và sinh sản tốt hơn.

Ngược lại, không nên cho trẻ uống sữa chua Probi khi đang đói. Axit Lactic trong sữa chua Probi có thể làm giảm lượng axit trong dạ dày, gây khó chịu hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Tìm hiểu thêm về Probi bao nhiêu Calo? Uống Probi có béo không?

5. Sữa chua uống Probi giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa chua uống Probi chai 65ml có giá bán dao động từ 25.000đ/lốc/4 hộp. Để mua sữa chua uống Probi, bạn có thể tìm mua tại các địa chỉ sau:

  • Các tạp hóa, siêu thị: Đây là những địa chỉ mua sắm quen thuộc với nhiều người. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sữa chua uống Probi ở các tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Tại website của Vinamilk: Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại website www.new.vinamilk.com.vn với mức giá ưu đãi. 

Địa chỉ mua sữa chua uống Probi

Mua sữa chua uống Probi ở các tạp hóa và siêu thị hoặc trên website của Vinamilk

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã giải đáp được thắc mắc sữa Probi có tốt không? Phù hợp cho trẻ mấy tháng? Tóm lại, sữa Probi có nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. 

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sữa chua uống Probi chỉ là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, không thể thay thế hoàn toàn cho chế độ ăn uống hàng ngày. Cha mẹ nên cho trẻ sử dụng sữa chua uống Probi theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để đạt hiệu quả tốt nhất.