Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Đặc Biệt
Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm trước Trưởng bán hàng Vùng Khách hàng đặc biệt về:
1. Chịu trách nhiệm thực hiện về các kế hoạch, hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng…đối với khách hàng có quản lý.
2. Thực thi các hoạt động về phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường; quản lý, chăm sóc khách hàng.
3. Xây dựng quan hệ và dịch vụ khách hàng tốt đẹp.
nhằm đạt mục tiêu kinh doanh do cấp trên giao đối với các địa bàn, khách hàng có phụ trách..
Yêu cầu công việc:
1. Học vấn & chuyên ngành:
- Tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh doanh Quốc tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại Thương hoặc các ngành Kinh tế có liên quan
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm bán hàng đối với nhóm khách hàng Key Account, Horeca… thực tế tại các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm hoặc tương đương..
3. Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng:
- Có kiến thức về bán hàng trong lĩnh vực ngành hàng thực phẩm/ tiêu dùng nhanh (đặc biệt có kiến thức, hiểu biết về kênh khách hàng đặc biệt (Key Account/ Anchor Account) và loại hình khách hàng tiêu dùng trực tiếp (On-premise).
- Có kiến thức cơ bản về thực hiện các hoạt động hỗ trợ thương mại (trade marketing), các kế hoạch kinh doanh.
- Các kỹ năng ở cơ bản về: giao tiếp, trình bày, thuyết phục, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Có kỹ năng xây dựng, phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác.
4. Các yêu cầu khác:
- Vi tính văn phòng thành thạo
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao và liên tục
- Chấp nhận đi công tác xa nhà với cường độ cao
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh