Trưởng bán hàng Vùng Khách hàng đặc biệt (Key Account Manager) - Miền Đông
Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm trước GĐKD (Giám đốc Kinh doanh) Miền về:
1. Triển khai, thực hiện các kế hoạch, hoạt động và quản lý kết quả đối với KHĐB (Khách hàng đặc biệt) tại miền quản lý.
2. Lập kế hoạch và đánh giá việc tiếp cận chăm sóc/ khai thác khách hàng và việc thực hiện các hoạt động phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường.
3. Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ.
4. Xây dựng quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng tốt đẹp.
5. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực nhằm đạt mục tiêu kinh doanh tại địa bàn, khu vực được cấp trên giao
Yêu cầu công việc:
HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp đại học.
- Ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh doanh Quốc tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại Thương hoặc các ngành Kinh tế có liên quan.
KINH NGHIỆM:
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm bán hàng, quản lý bán hàng đối với nhóm khách hàng Key Account, Horeca… thực tế tại các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm hoặc tương đương, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:
- Có kiến thức tốt về bán hàng trong lĩnh vực ngành hàng thực phẩm/ tiêu dùng nhanh đặc biệt có kiến thức, hiểu biết về kênh khách hàng đặc biệt (Key Account/ Anchor Account) và loại hình khách hàng tiêu dùng trực tiếp (On-premise).
- Có kiến thức cơ bản về marketing, về xây dựng các hoạt động hỗ trợ thương mại (trade marketing).
- Có kiến thức về thực thi các chiến lược kinh doanh.
- Có khả năng phân tích và lập kế hoạch.
- Kỹ năng tốt về thương thuyết, đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp/ trình bày/ thuyết phục tốt
- Kỹ năng quản lý và huấn luyện nhân viên.
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao và liên tục.
- Chấp nhận đi công tác xa nhà với cường độ cao.
Nhịp sống Vinamilk




