Thông Tin Dinh Dưỡng

TRÀ ATISO VFRESH CÓ TỐT KHÔNG? NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT

Ngày đăng:

15/01/2024

Trà Atiso Vfresh là loại trà thanh nhiệt, giải độc tốt cho gan nhờ chất cynarin trong atiso. Mỗi ngụm trà Atiso Fresh mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng. Vậy, trà Atiso Vfresh có tốt không, có gì đặc biệt, lợi ích, cách dùng và bảo quản như thế nào? Cùng Vinamilk tìm hiểu qua bài viết sau.

Trà Atiso Vfresh có tốt không?

Trà Atiso Vfresh có tốt không, có gì đặc biệt?

1. Giới thiệu về trà Atiso Vfresh

1.1 Đôi nét về thương hiệu Vfresh 

Vfresh là một thương hiệu nước trái cây đóng hộp nổi tiếng của tập đoàn Vinamilk tại Việt Nam. Các sản phẩm nước ép trái cây Vfresh được chiết xuất tự nhiên, 100% nguyên chất, không chất bảo quản, không biến đổi gen và không bổ sung đường. Đến thời điểm hiện tại, sản phẩm Vfresh đã xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Đông, Trung Quốc,...

Thương hiệu nước trái cây Vfresh

Vfresh là thương hiệu trái cây nổi tiếng của Vinamilk

1.2 Trà Atiso Vfresh được sản xuất như thế nào?

Trà Atiso Vfresh được làm từ nụ hoa hoặc lá của cây atiso, trên dây chuyền hiện đại, giữ lại trọn vẹn dinh dưỡng cùng với hương vị thơm ngon, đậm đà đặc trưng. Quá trình sản xuất trà Atiso Vfresh theo quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, Vfresh sử dụng nguồn nguyên liệu Atiso hảo hạng trên cao nguyên Đà Lạt tạo nên hương vị trà Atiso khác biệt. 

Atiso được trồng tại cao nguyên Đà Lạt

Trà Atiso Vfresh được sản xuất từ nguồn nguyên liệu Atiso trên cao nguyên Đà Lạt

1.3 Lợi ích của trà Atiso Vfresh

Trà Atiso Vfresh không chỉ là một thức uống giải khát, thanh mát, mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: 

  • Thanh nhiệt, giải độc: Trà Atiso có chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp thanh nhiệt, giải độc, giảm nóng trong người. Trà Atiso Vfresh là một thức uống giải khát phù hợp với thời tiết nóng bức.
  • Tăng cường chức năng gan: Atiso có tác dụng hỗ trợ gan, giúp tăng cường chức năng gan, giải độc gan, bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây hại.
  • Giảm cholesterol: Atiso có tác dụng hỗ trợ giảm cholesterol xấu, tăng cholesterol tốt, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Atiso hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng và giảm táo bón.
  • Làm đẹp da: Uống trà Atiso thường xuyên giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá, nám da.

2. Trà Atiso Vfresh có tốt không?

2.1 Bao bì, thiết kế

Bao bì của trà Atiso Vfresh có thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung, bắt mắt. Bao bì được làm từ giấy có màu chủ đạo là màu tím đặc trưng cho hoa atiso tạo cảm giác tươi mát, thanh khiết. Trên bao bì có in đầy đủ các thông tin về sản phẩm bao gồm tên sản phẩm, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng,...Thông tin được trình bày rõ ràng, dễ hiểu giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm. 

2.2 Thành phần và hương vị

Thành phần chính của trà Atiso Vfresh là đài hoa atiso được thu hoạch từ cao nguyên Đà Lạt. Đài hoa chứa nhiều chất dinh dưỡng và hoạt chất có lợi cho sức khỏe như chất chống oxy hóa, cynarin, inulin, flavonoid,...Ngoài ra, trà Atiso Vfresh còn chứa các thành phần khác như chất tạo ngọt từ chiết xuất từ cây cỏ tự nhiên, nước. Về hương vị, trà Atiso có vị ngọt dịu, thơm mát, đặc trưng của hoa Atiso. 

Thành phần của trà Atiso Vfresh

Trà Atiso Vfresh có vị ngọt thơm, đặc trưng của hoa Atiso Đà Lạt

2.3 Về công dụng

Trà Atiso Vfresh có tốt không? Đánh giá về công dụng thì nhờ hàm lượng cynarin cao nên uống trà Atiso Vfresh thường xuyên giúp đào thải độc tố bên trong cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa và giúp ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, lượng đường trong sản phẩm này khá thấp nên phù hợp cho người bị tiểu đường, không làm tăng đường huyết và đồng thời giúp người khó ngủ cải thiện giấc ngủ. 

3. Trà Atiso Vfresh có gì đặc biệt?

Trà Atiso Vfresh là một loại trà độc đáo được sản xuất từ hoa atiso tươi mà không sử dụng chất bảo quản hay hương liệu nhân tạo. Điểm đặc biệt của trà atiso nằm ở hương vị tinh tế và lợi ích sức khỏe mà nó mang lại. 

Trà Atiso Vfresh giúp giảm stress, tăng cường hệ miễn dịch và có tác dụng làm đẹp da, hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Không chỉ là một loại thức uống thơm ngon mà trà Atiso Vfresh còn là lựa chọn tuyệt vời cho những người quan tâm đến sức khỏe và đang tìm kiếm loại thức uống lành mạnh, bổ dưỡng từ trà. 

4. Cách sử dụng và bảo quản trà Atiso Vfresh 

4.1 Hướng dẫn sử dụng

Trà Atiso Vfresh ít đường hay không đường đều là thức uống giải khát có thể uống trực tiếp sau khi mở nắp hộp. Trà có thể uống nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích. Có thể cho trà vào ly, thêm trái cây tươi ngon và thưởng thức. Ngoài ra, có thể chế biến thành các món tráng miệng như thạch, kem,... để chiêu đãi bạn bè và người thân. 

Tác dụng của trà Atiso Vfresh

Trà Atiso Vfresh là loại nước giải khát thanh nhiệt cơ thể, tốt cho sức khỏe

4.2 Lưu ý và cách bảo quản

Trà Atiso Vfresh cần được bảo quản nơi thoáng mát, sạch sẽ và tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Sau khi sử dụng nên đậy kín, bảo quản trong tủ lạnh (6 - 8 độ C) và dùng hết trong vòng 3 ngày. 

Lưu ý: Trà Atiso Vfresh chỉ là nước giải khát nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

5. Mua trà Atiso Vfresh chất lượng, chính hãng ở đâu?

Trà Atiso Vfresh là trà nguyên chất từ atiso của thương hiệu Vfresh thuộc tập đoàn Vinamilk. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trực tiếp tại các tạp hóa, siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên cả nước hoặc mua online trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada và Tiki. Bên cạnh đó, bạn có thể ghé các hệ thống phân phối hay website chính hãng của Vinamilk để đảm bảo sản phẩm chất lượng và chính hãng nhất nhé!

Cửa hàng của Vinamilk

Bạn có thể đến các cửa hàng của Vinamilk để tìm mua trà Atiso Vfresh đảm bảo chất lượng và chính hãng


Với những thông tin trên đây, mong rằng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “trà Atiso Vfresh có tốt không”. Đây là một trong các loại trà bán chạy nhất của Vinamilk, bởi hương vị thơm ngon, thanh mát mà còn có tác dụng giải độc gan, làm đẹp da và tăng cường hệ miễn dịch. Bạn có thể yên tâm lựa chọn trà Atiso Vfresh cho cả nhà cùng sử dụng, nhưng lưu ý đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng nhé!

 

 Xem thêm:

Uống trà atiso có giảm cân khôngBí quyết giảm cân, đẹp da nhanh chóng

Uống trà atiso có tốt không? Uống trà atiso bao nhiêu là đủ?