Thông Tin Dinh Dưỡng

CÁC LOẠI NƯỚC ÉP TRÁI CÂY VFRESH THƠM NGON VÀ BỔ DƯỠNG NHẤT

Ngày đăng:

15/01/2024

Nước ép trái cây giúp cung cấp cho cơ thể năng lượng, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước ép trái cây đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bài viết dưới đây Vinamilk sẽ giới thiệu đến bạn các loại nước ép trái cây Vfresh thơm ngon, bổ dưỡng từ thiên nhiên. Cùng theo dõi ngay nhé!

Các loại nước ép trái cây Vfresh

Top 5 loại nước ép trái cây Vfresh thơm ngon nhất

1. Vì sao cần bổ sung nước ép trái cây? 

Nước ép trái cây là loại thức uống được ép từ trái cây tươi, giúp cung cấp hàm lượng cao các loại vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa quan trọng cho cơ thể. Đặc biệt, đối với những người ăn ít rau củ quả hoặc không thích ăn, việc bổ sung nước ép trái cây là cách hiệu quả giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết, duy trì sức khỏe và cân nặng lý tưởng.

Nước ép trái cây cung cấp nhiều vitamin

Nước ép trái cây cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng cho cơ thể

2. Các tiêu chí chọn mua nước ép trái cây 

2.1. Thành phần nước ép 100% từ trái cây tự nhiên

Bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại nước ép được làm từ 100% trái cây tự nhiên, không nên chọn những sản phẩm chứa đường, phụ gia, hương liệu tổng hợp để đảm bảo lợi ích dinh dưỡng tối đa cho cơ thể. Đồng thời giúp tránh các chất phụ gia không tốt gây hại cho sức khỏe.

Chọn nước ép trái cây tự nhiên

Ưu tiên chọn nước ép có thành phần 100% từ trái cây tự nhiên

2.2. Nguồn gốc rõ ràng

Trước khi chọn mua nước ép trái cây, bạn nên dành thời gian đọc kỹ thông tin trên nhãn mác, bao bì sản phẩm để biết rõ nguồn gốc và thành phần trong nước ép. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng.

2.3. Sản phẩm có hạn sử dụng hợp lý 

Không nên mua những sản phẩm nước ép trái cây sắp hết hạn sử dụng để đảm bảo nước ép luôn tươi mới, an toàn. Những sản phẩm càng tươi thì chất lượng càng tốt. 

2.4. Sản phẩm của thương hiệu uy tín

Bạn nên dành thời gian tìm hiểu kỹ và đọc đánh giá về thương hiệu sản xuất nước ép trái cây. Điều này giúp bạn đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Bên cạnh đó, những thương hiệu uy tín cũng mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Chọn nước ép trái cây của thương hiệu uy tín

Lựa chọn nước ép trái cây đến từ thương hiệu uy tín giúp đảm bảo chất lượng và an toàn

2.5. Chọn nước ép giàu chất xơ 

Chất xơ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sức khỏe đường huyết và cải thiện giảm nguy cơ béo phì. Lựa chọn nước ép có chứa chất xơ sẽ hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa và duy trì cảm giác no lâu, kiểm soát cân nặng hiệu quả. 

Chọn nước ép trái cây giàu chất xơ

Nên chọn nước ép trái cây chứa nhiều chất xơ để hỗ trợ hệ tiêu hóa

3. Đặc điểm nổi bật của nước ép Vfresh đến từ Vinamilk 

3.1. Có nguồn gốc từ thiên nhiên

Mỗi 1 lít nước trái cây ép Vfresh được sản xuất từ khoảng 1kg trái cây tươi ngon, đảm bảo nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Quá trình chế biến đảm bảo giữ nguyên hương vị tự nhiên và thành phần dinh dưỡng của trái cây.

Nước ép trái cây Vfresh được làm từ trái cây tươi

Nước ép trái cây Vfresh của Vinamilk được sản xuất từ trái cây tươi ngon

3.2. Tăng cường đề kháng với Vitamin C

Vì được ép từ trái cây tươi tự nhiên nên sản phẩm là nguồn cung cấp vitamin C quan trọng. Bên cạnh đó, hương vị thơm ngon và giàu dưỡng chất của nước ép trái cây Vfresh giúp hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, mang lại sức khỏe cho cả gia đình bạn mỗi ngày.

 

Nước ép Vfresh cung cấp vitamin C

Nước ép Vfresh cung cấp hàm lượng vitamin C cho cơ thể giúp tăng đề kháng

3.3. Không sử dụng chất tạo màu, chất bảo quản 

Nước ép Vfresh có màu tự nhiên của trái cây khi ép, cách không sử dụng chất bảo quản và chất tạo màu. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng và là lựa chọn an toàn, phù hợp cho mọi đối tượng.

 

Nước ép Vfresh không có chất tạo màu

Nước ép trái cây Vfresh an toàn và không chứa chất bảo quản hay chất tạo màu

3.4. Thành phần 100% tự nhiên, không biến đổi gen

Vfresh là lựa chọn hoàn hảo cho những người quan tâm đến chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. Sản phẩm cam kết 100% tự nhiên, không biến đổi gen, giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng và vị thơm ngon của trái cây.

4. Các loại nước ép trái cây Vfresh thơm ngon của Vinamilk 

4.1. Nước cam ép Vfresh

  • Tên sản phẩm: Nước cam ép Vfresh
  • Xuất xứ: Việt Nam 
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Thành phần chính: Nước cam ép từ nước cam cô đặc (50%), đường tinh luyện, chất ổn định (440), hydrat Carbon, chất đạm, chất béo, vitamin C
  • Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 3 tuổi 
  • Giá bán tham khảo: 39.000đ/hộp/1L

Mỗi hộp 1 lít được ép từ 2.6 kg cam tươi tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, giữ nguyên hương vị đặc trưng. Đặc biệt thỉnh thoảng có cả vị đắng nhẹ từ nước cam 100%. Sản phẩm cung cấp 2 hương vị bao gồm không đường và có đường, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Đây là một trong các loại nước ép trái cây Vfresh có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời. Hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi hộp 1L bao gồm 50 calo, 12.5g hydrat cacbon, < 1g chất đạm, < 0.5 g chất béo và 19 mg Vitamin C đáp ứng hơn hơn 50% lượng Vitamin C cơ thể cần hàng ngày.

 

Nước cam ép Vfresh

Nước cam ép Vfresh được ép từ cam tự nhiên và chứa nhiều vitamin C

4.2. Nước nho ép Vfresh

  • Tên sản phẩm: Nước nho ép Vfresh
  • Xuất xứ: Việt Nam 
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Thành phần chính: Nước nho ép từ nước nho cô đặc (100%), hương liệu tổng hợp dùng cho thực phẩm, 16.5g hydrat cacbon, < 0.5g chất đạm, < 0.5g chất béo.
  • Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 3 tuổi 
  • Giá bán tham khảo: 46.000đ/hộp/1L

Nước nho ép Vfresh có vị chua thanh đặc trưng từ nho, không những mang lại hương vị thơm ngon đậm đà mà còn giúp kích thích vị giác. Mỗi lít nước ép nho Vfresh được chế biến từ khoảng 2.6 kg nho tươi nguyên chất, không chất bảo quản, không biến đổi gen, không sử dụng màu thực phẩm và không chứa đường nhân tạo. 

Với thành phần tự nhiên an toàn, nước nho ép Vfresh cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể, tăng cường hỗ trợ miễn dịch, giúp duy trì làn da đẹp, mang lại lợi ích sức khỏe toàn diện cho cơ thể.

Nước nho ép Vfresh

Nước nho ép Vfresh có vị chua thanh đặc trưng cực kỳ kích thích vị giác

4.3. Nước táo ép Vfresh

  • Tên sản phẩm: Nước táo ép Vfresh
  • Xuất xứ: Việt Nam 
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Thành phần chính: Nước táo ép từ nước táo cô đặc, hương liệu tổng hợp dùng cho thực phẩm, chất chống oxy hóa, 12g hydrat cacbon, < 0.5g chất đạm, < 0.5g chất béo, 10mg Vitamin C
  • Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 3 tuổi 
  • Giá bán tham khảo: 37.000đ/hộp/1L

Nước táo ép Vfresh ép từ 100% táo tươi được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến với quy trình, công nghệ hiện đại giúp giữ nguyên vẹn được vị ngon, hương thơm mát, và độ ngọt dịu. 

Sản phẩm chứa nhiều khoáng chất, dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và lượng vitamin C dồi dào, rất tốt cho hệ miễn dịch của cơ thể. Nước ép táo Vfresh không những hỗ trợ giải độc và làm sạch cơ thể mà còn hỗ trợ điều trị bệnh thiếu máu, giảm viêm khớp, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt, đây là một trong các loại nước ép trái cây Vfresh chứa hàm lượng acid malic thấp, giúp duy trì vóc dáng hiệu quả.

Nước táo ép Vfresh

Nước táo ép Vfresh chứa hàm lượng acid malic thấp giúp duy trì vóc dáng hiệu quả

4.4. Nước ép đào Vfresh

  • Tên sản phẩm: Nước ép đào Vfresh
  • Xuất xứ: Việt Nam 
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Thành phần chính: Nước, nước đào ép từ nước đào cô đặc (42%), đường tinh luyện, chất ổn định (440), 12g hydrat cacbon, < 0.5g chất đạm, < 0.5g chất béo, 10mg Vitamin C, protein, vitamin B1, B2, C, PP và các chất sắt. 
  • Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 3 tuổi 
  • Giá bán tham khảo: 405.000đ/thùng x 12 hộp/1L

Nước ép đào Vfresh được chế biến từ đào tươi nguyên chất, trong đó 42% thành phần đào cô đặc, giữ nguyên hương vị tự nhiên và thơm ngon. Nước đào Vfresh là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể với các thành phần dinh dưỡng đường glucoza, saccaro, protein, vitamin B1, B2, C, PP và chất sắt. 

Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, nước ép đào Vfresh giúp bổ sung dưỡng chất cho vóc dáng và duy trì sức khỏe, giúp cơ thể luôn khỏe khoắn, tươi tắn. Đồng thời, chất chống oxy hóa và vitamin C có trong nước đào cũng hỗ trợ giảm cân, chống sưng viêm, cải thiện sắc tố da, mang lại làn da mềm mịn, trẻ trung. Đặc biệt, thành phần beta-carotene trong sản phẩm còn giúp hỗ trợ phòng ngừa oxy hóa võng mạc, cải thiện lưu thông máu ở mắt, cải thiện thị lực hiệu quả.

Nước ép đào Vfresh

Nước ép đào chứa 42% thành phần đào cô đặc cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể

4.5. Nước ép ổi Vfresh

  • Tên sản phẩm: Nước ép ổi Vfresh
  • Xuất xứ: Việt Nam 
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Thành phần chính: Nước, nước ổi ép 25%, đường, chất ổn định (440), chất điều chỉnh độ acid (330), hương ổi giống tự nhiên cho thực phẩm, 13g hydrat cacbon, < 0.5g chất đạm, < 0.5g chất béo, 10mg vitamin C
  • Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 3 tuổi 
  • Giá bán tham khảo: 477.000đ/thùng x 12 hộp/1L

Nước ép ổi Vfresh được làm từ 100% ổi tươi, trong đó thành phần ổi ép chiếm đến 25% được lựa chọn kỹ càng, không qua quá trình biến đổi gen. Do đó nước ép ổi Vfresh giữ trọn hương vị tươi ngon, nguyên chất.

Nước ổi ép Vfresh chứa nhiều vitamin A, C và chất dinh dưỡng, giúp bổ sung năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. 

 

Liều lượng uống nước ép trái cây mỗi ngày

Nước ép ổi Vfresh giúp bổ sung năng lượng và tăng cường hệ miễn dịch

5. Nên uống bao nhiêu nước ép trái cây mỗi ngày? 

Mỗi ngày, trẻ em trên 7 tuổi và người lớn không nên bổ sung quá 240ml nước ép trái cây, trẻ em 4 - 6 tuổi chỉ nên uống khoảng 180ml, còn trẻ 1-3 tuổi nên hạn chế ở mức 120ml/ngày. 

Việc uống nước ép trái cây quá nhiều có thể khiến cơ thể bị nạp đường quá mức. Bên cạnh đó, những người có vấn đề về thừa cân hoặc bệnh tiểu đường cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để đảm bảo lượng nước ép phù hợp với tình trạng sức khỏe. 

Liều lượng uống nước ép trái cây mỗi ngày

Mỗi đối tượng khác nhau cần tiêu thụ lượng nước ép trái cây phù hợp để đảm bảo sức khỏe

Các loại nước ép trái cây Vfresh được xem là bí quyết giúp bổ sung vitamin C và nhiều thành phần dinh dưỡng khác cho cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng. Do đó, mỗi người nên bổ sung nước ép Vfresh vào thực đơn ăn uống hàng ngày của mình. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn được hương vị nước ép trái cây yêu thích cho bản thân và gia đình.

Xem thêm: 

TOP 7 nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng

Nước ép đóng chai có tốt không? Điều bạn cần lưu ý