Bí Quyết Ngon Khỏe

CHỌN SỮA ĐẶC PHA CÀ PHÊ NGÔI SAO PHƯƠNG NAM HAY ÔNG THỌ?

Ngày đăng:

13/01/2024

Cả sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ đều thích hợp để pha cà phê với hương vị đặc trưng riêng.

Sự lựa chọn giữa chúng phụ thuộc vào sở thích cá nhân và mục đích sử dụng. Sữa đặc Ông Thọ thích hợp cho những ai thích hương vị đậm đà và độ đặc cao trong các thức uống như cafe, cacao và các loại thức uống từ trái cây. Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam có hàm lượng đường cao hơn và hương vị ngọt tự nhiên, phù hợp cho việc pha chế cũng như làm bánh ngọt, mang lại hương vị béo ngậy và thơm ngon.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại sữa pha cà phê nào ngon, đừng bỏ qua bài viết này!

Sữa đặc pha cà phê

Sữa đặc pha cà phê nào ngon giữa Ngôi Sao Phương Nam và sữa Ông Thọ?

 

1. Sữa Ngôi Sao Phương Nam 

Sữa Ngôi Sao Phương Nam là một sản phẩm sữa Creamer đặc có đường, có váng kem trên mặt sữa. Với chất lượng và hương vị thơm ngon, sản phẩm này là sự lựa chọn ưa chuộng của đa số người tiêu dùng Việt.

1.1 Sữa Ngôi Sao Phương Nam được sản xuất như thế nào? 

Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam được làm nên từ sữa bột chất lượng cao kết hợp với các thành phần được lựa chọn cẩn thận tạo nên những trải nghiệm hương vị thơm ngon. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Các loại sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam được đóng gói dạng hộp thiếc (380g) và hộp giấy (380g và 1284g). Nhờ đó mang đến sự lựa chọn linh hoạt cho người dùng theo sở thích và tiện ích sử dụng cá nhân.

Sản phẩm cũng có sự đa dạng về màu sắc, với các phiên bản xanh dương, xanh lá cây, cam và đỏ. Mỗi màu đều có điểm nhấn riêng biệt, trên bao bì sản phẩm còn thể hiện đầy đủ thông tin về thành phần, thương hiệu, hàm lượng dưỡng chất khác…. Bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin chi tiết trên bao bì trước khi mua để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

1.2 Thành phần dinh dưỡng trong sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam 

Thành phần dinh dưỡng trong 100g sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam cung cấp khoảng 336.4 calo, 2.7g chất đạm, 10.8g chất béo, 57.4g carbohydrate cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Sữa Creamer Ngôi Sao Phương Nam

Sữa Creamer đặc có đường Ngôi Sao Phương Nam

1.3 Ưu điểm của sữa Ngôi Sao Phương Nam 

  • Giá thành rẻ hơn so với sữa Ông Thọ.
  • Một số sản phẩm sữa Ngôi Sao Phương Nam có thêm thành phần muối mang lại hương vị mới lạ, tăng thêm cảm giác thích thú cho người dùng.

1.4 Nhược điểm của sữa Ngôi Sao Phương Nam 

  • Loãng hơn sữa Ông Thọ.
  • Chỉ có sản phẩm dạng Creamer đặc có đường.

Tìm hiểu thêm: Sữa đặc Ngôi sao Phương Nam có tốt không? Phân biệt các loại

2. Sữa đặc Ông Thọ 

Sữa Ông Thọ là sản phẩm sữa đặc có đường trải qua quá trình lược bỏ khoảng 60% lượng nước, tạo nên độ cô đặc và sánh mịn. Là một trong những dòng sản phẩm sữa nổi tiếng của Vinamilk, sữa Ông Thọ không chỉ nổi bật với hương vị thơm ngon và chất lượng cao được người tiêu dùng ưa chuộng.  

2.1 Sữa đặc Ông Thọ được sản xuất như thế nào? 

Sữa Ông Thọ được sản xuất thành các dạng sữa Ông Thọ lon (380g), đóng vỉ (40g), dạng tuýp (165g) và hộp giấy (1284g). Sự đa dạng trong cách đóng gói cho các loại sữa đặc Ông Thọ này giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, sữa Ông Thọ còn được phân chia theo dạng sữa trắng chữ màu xanh dương, sữa trắng chữ màu đỏ, sữa Ông Thọ đỏ và sữa Ông Thọ xanh lá. Mỗi màu có một đặc điểm độc đáo riêng biệt giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu dinh dưỡng của gia đình.

Sữa đặc Ông Thọ có đường

Sữa đặc Ông Thọ thơm ngon sánh mịn

2.2 Thành phần dinh dưỡng trong sữa Ông Thọ 

Thành phần dinh dưỡng trung bình trong 100 sữa đặc Ông Thọ cung cấp khoảng  340.9 calo, 4.8g chất đạm, 11.3g chất béo, 57.0g carbohydrate và 26.7g độ ẩm hỗ trợ duy trì sức khỏe tốt. 

2.3 Ưu điểm của sữa Ông Thọ 

  • Sữa sánh, đặc hơn Ngôi sao Phương Nam.
  • Hàm lượng chất béo đa dạng, phù hợp với những người muốn tăng cân và cả giảm cân.
  • Có sản phẩm sữa có đường và Creamer đặc có đường.

2.4 Nhược Điểm của sữa Ông Thọ 

  • Giá cao hơn sữa đặc Ngôi sao Phương Nam.

3. So sánh sữa Ngôi Sao Phương Nam với sữa Ông Thọ 

Tiêu chí so sánh Sữa đặc Ông Thọ Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam
Độ sánh Sữa có độ sánh, dạng cô đặc Loãng hơn sữa Ông Thọ
Hương vị Ngọt dịu, thơm béo Vị ngọt vừa phải, bổ sung thêm muối có hương vị đậm đà, lạ miệng.
Đối tượng sử dụng Trẻ em từ 1 tuổi trở lên Trẻ em từ 1 tuổi trở lên
Công dụng Pha cà phê, chấm bánh mì, làm bánh ngọt, chế biến đồ uống, làm nước chấm, ướp đồ ăn… Làm bánh, pha cà phê, xay sinh tố, làm sữa chua, trộn salad, chấm bánh mì…

4. Sữa đặc pha cafe ngon: Ngôi Sao Phương Nam hay Ông Thọ?

Cả hai loại sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ đều có thể được sử dụng để pha cà phê. Cả hai đều có hương vị đặc trưng riêng và có thể tạo ra cảm nhận khác nhau khi kết hợp với cà phê. Sự lựa chọn giữa chúng thường phụ thuộc vào sở thích cá nhân và khẩu vị của mỗi người. 

  • Sữa đặc Ông Thọ sẽ ngon hơn khi pha cafe nếu bạn muốn tận hưởng hương vị đậm đà với độ đặc cao khi pha chế các thức uống như cafe, cacao hay các loại thức uống từ trái cây.
  • Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam thường có hàm lượng đường cao hơn và hương vị ngọt tự nhiên, phù hợp cho việc pha chế các thức uống và làm bánh ngọt, tạo ra hương vị béo ngậy và thơm ngon.

Tìm hiểu thêm: Các loại Sữa đặc có đường Vinamilk: Loại nào Ngon & Béo nhất?

Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ

Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ đều là hai sản phẩm sữa đặc chất lượng của Vinamilk

Sữa đặc pha cà phê Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ sẽ tạo nên hương vị thơm ngon riêng cho thức uống của bạn. Vì vậy, bạn hãy thử pha cà phê với cả hai loại sữa này và thưởng thức để có sự lựa chọn phù hợp nhất với sở thích, khẩu vị của mình.