Refund Policy

← Back to Policies

Vinamilk Shop hiện chưa hỗ trợ yêu cầu đổi hàng hoặc các yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền mang tính cảm quan, không ưng ý, đổi ý

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và thực hiện đổi hàng/trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Sau khi Quý khách đã nhận hàng, Vinamilk Shop chỉ tiếp nhận giải quyết đổi trả khi Quý khách có video quay quá trình mở thùng hàng.

Vinamilk Shop chỉ tiếp nhận khiếu nại trong cùng ngày đối với hàng bảo quản lạnh  trong vòng 3 ngày đối với hàng thông thường tính từ lúc Quý khách nhận hàng.

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan Chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng Vinamilk Shop tại hotline: 1900 636 979 để được hướng dẫn và chăm sóc.