Thông Tin Dinh Dưỡng

[REVIEW] SỮA VINAMILK SURE DIECERNA DÀNH CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

Ngày đăng:

15/01/2024

Ăn uống quá kiêng khem là một trong những nguyên nhân khiến cho người bị bệnh tiểu đường gặp phải tình trạng suy nhược cơ thể. Để cải thiện tình trạng này thì sữa bột chuyên biệt dành cho người bệnh tiểu đường sẽ là nguồn bổ sung dinh dưỡng an toàn cho cơ thể. Nếu đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm như vậy thì sữa Sure Diecerna sẽ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Vậy, sữa Sure Diecerna có tốt không? Hãy cùng làm rõ vấn đề này qua bài viết của Vinamilk.

Sữa Sure Diecerna có tốt không

Sữa Sure Diecerna có tốt không

1. Giới thiệu về sữa Vinamilk Sure Diecerna 

Vinamilk Sure Diecerna là sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc biệt dành cho người bị tiểu đường, được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk). Sản phẩm được nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, chỉ số đường huyết thấp (GI = 27.6) giúp kiểm soát đường huyết một cách hiệu quả. 

Sữa Vinamilk Sure Diecerna chứa đường palatinose hấp thu chậm, không làm tăng cường đường huyết sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, với chiết xuất từ dầu mè, đậu nành cùng các vitamin, khoáng chất cần thiết, sữa vừa giúp ổn định đường huyết vừa hỗ trợ tốt cho hệ tim mạch. Bạn có thể sử dụng sữa Vinamilk Sure Diecerna làm bữa phụ hoặc thay thế cho bữa ăn chính của người bệnh. 

Sữa Sure Vinamilk Diecerna dành cho người tiểu đường

Sữa Sure Vinamilk Diecerna là lựa chọn hàng đầu cho người bị tiểu đường

2. Thành phần dinh dưỡng trong sữa bột Vinamilk Sure Diecerna 

  • 192.3 calo: cung cấp năng lượng cho hoạt động của cơ thể, giúp bệnh nhân tiểu đường duy trì cân nặng hợp lý. 
  • 9.2g chất đạm: là thành phần quan trọng trong sữa, có vai trò quan trọng trong việc xây dựng và các tái tạo các mô cơ thể. Đồng thời chất đạm cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các bệnh nhiễm trùng. 
  • 5.8g chất béo: cung cấp năng lượng cho hoạt động của cơ thể, giúp hấp thu tốt các vitamin trong dầu như: vitamin A, D, E, K. 
  • 2.3g MUFA: giúp giảm thiểu các cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. MUFA cũng giúp cải thiện chức năng não bộ. 
  • 2.1g PUFA: có tác dụng cải thiện độ nhạy insulin, giúp cơ thể sử dụng glucose hiệu quả hơn. Từ đó giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả. Bên cạnh đó, PUFA còn giúp giảm viêm - một trong những nguyên nhân gây ra các biến chứng tiểu đường như: bệnh thận, bệnh tim, bệnh võng mạc. 
  • 22mg DHA: là thành phần quan trọng của não bộ và võng mạc. Lượng DHA có trong sữa giúp cải thiện chức năng nhận thức, trí nhớ và thị lực ở người bệnh tiểu đường. 

Thành phần dinh dưỡng của sữa Sure Diecerna 

Thành phần dinh dưỡng trong sữa bột Sure Diecerna dành cho bệnh nhân tiểu đường

3. Sữa Sure Diecerna có tốt không? 

3.1 Ưu điểm 

  • Sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp GI = 27.6. Điều đó chứng tỏ sữa có khả năng kiểm soát đường huyết ổn định, đây là điều mong ước của người mắc tiểu đường. 
  • Sure Diecerna sử dụng chất béo là các axit không no nên rất tốt cho sức khỏe và tim mạch. 
  • Hàm lượng vitamin và khoáng chất trong sữa dồi dào, số lượng đa dạng có tác dụng tăng cường miễn dịch một cách hiệu quả. 
  • Vinamilk Sure Diecerna là sản phẩm sữa nội địa nên rất dễ mua. 

3.2 Nhược điểm 

  • Vì chứa nhiều khoáng chất, đặc biệt là kali nên cần thận trọng sử dụng cho bệnh nhân bị suy thân. Nếu muốn sử dụng, bạn cần tuân theo hướng dẫn chi tiết của bác sĩ. 
  • Không sử dụng được cho trẻ em, trừ khi có chỉ định từ chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ điều trị. 
  • Sản phẩm chưa có dạng pha sẵn nên không thuận tiện mang theo khi ra ngoài. 

Tìm hiểu thêm: Người lớn tuổi uống sữa có tốt không? Cần lưu ý điều gì?

4. Công dụng của sữa Sure Diecerna 

4.1 Kiểm soát đường huyết 

Hàm lượng Palatinose có trong sữa giúp bệnh nhân kiểm soát đường huyết tốt. Đối với người tiểu đường, việc kiểm soát đường huyết là vô cùng quan trọng, mang ý nghĩa cực lớn đối với sức khỏe tổng thể. 

Palatinose có trong sữa Sure Diecerna chính là cacbonhydrat được chuyển hóa thành còn đường glucose - loại đường không làm tăng chỉ số đường huyết trong máu. Đây đồng thời cũng là chất cung cấp nguồn năng lượng ổn định cho cơ thể. 

Kiểm soát đường huyết

Sữa Sure Diecerna giúp kiểm soát tốt lượng đường huyết trong máu

4.2 Tốt cho tim mạch 

Ngoài công dụng kiểm soát đường huyết, sản phẩm còn giúp bạn có một hệ tim mạch khỏe mạnh. Bởi trong thành phần sữa còn có dầu thực vật và axit béo không no như: DHA, PUFA, MUFA. Đặc biệt omega có trong sữa không làm tăng mỡ máu, giúp giảm lượng cholesterol xấu, giữ cho hệ tim mạch luôn khỏe mạnh. 

Sure Diecerna tốt cho tim mạch

Vinamilk Sure Diecerna tốt cho hệ tim mạch

4.3 Hỗ trợ tăng cường đề kháng, giảm mệt mỏi 

Người mắc tiểu đường với cơ thể luôn ở trong trạng thái mệt mỏi rất dễ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm. Đồng thời, sức đề kháng của họ cũng luôn yếu hơn so với người bình thường. Vì vậy các khoáng chất và vitamin trong sữa giúp họ có một cơ thể khỏe mạnh và hệ miễn dịch tốt. 

Sữa tiểu đường Vinamilk Sure Diecerna có sự kết hợp giữa các vitamin A, C, E, vitamin nhóm B và một số khoáng chất như selen, kẽm và magie. Đây đều là những chất giúp tăng cường khả năng miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh. 

Tìm hiểu thêm: Sữa Sure Prevent Gold có tốt không? Có công dụng gì đối với sức khỏe?

Sure Diecerna giúp giảm mệt mỏi

Vinamilk Sure Diecerna giúp tăng cường khả năng miễn dịch,  giảm căng thẳng mệt mỏi 

4.4 Sữa Diecerna Sure dễ tiêu hóa và hấp thu

Với nguồn đạm tự nhiên từ đậu nành dễ hấp thu, sản phẩm giúp người dùng hấp thu tối đa dinh dưỡng được cung cấp mỗi ngày. Điều này giúp người tiểu đường có đủ năng lượng, sức khỏe để thực hiện các hoạt động bình thường. 

Dễ tiêu hóa và hấp thu 

Sữa Diecerna Sure  tốt cho hệ tiêu hóa, giúp bệnh nhân hấp thu tối đa dinh dưỡng

5. Hướng dẫn sử dụng sữa bột Vinamilk Sure Diecerna hiệu quả

5.1 Hướng dẫn sử dụng

Cho 5 muỗng gạt ngang sữa tiểu đường Sure Diecerna vào 180ml nước đun sôi để nguội (khoảng 50 độ C). Khuấy đều tay cho tới khi sữa tan hoàn toàn. Sữa có thể dùng qua đường ống thông (pha và sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên viên y tế). 

Với những người có bệnh lý về thận cần sử dụng sữa theo hướng dẫn của bác sĩ. Không sử dụng sữa Vinamilk Sure Diecerna cho trẻ em, trừ khi có sự đồng ý của bác sĩ hoặc chuyên viên y tế. Không sử dụng sữa qua đường tĩnh mạch. 

5.2 Lượng dùng đề nghị

Bệnh nhân nên sử dụng từ 2 - 3 ly sữa tiểu đường Sure Diecerna mỗi ngày để tăng cường dinh dưỡng cần thiết, bình ổn chỉ số đường huyết. Bạn có thể dùng sữa như thức ăn bổ sung hoặc thay thế bữa ăn trong thời gian dài. 

5.3 Cách bảo quản

Sữa Vinamilk Sure Diecerna là sản phẩm dinh dưỡng dạng bột, được đóng gói trong bao bì kín. Để đảm bảo chất lượng sữa, cần bảo quản đúng cách theo hướng dẫn. 

  • Đối với sữa chưa pha: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh để ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Nhiệt độ thích hợp để bảo quản sữa là 25 độ C. Hạn sử dụng sữa là 24 tháng kể từ ngày sản xuất. 
  • Đối với sữa đã pha: sữa đã pha chỉ sử dụng trong vòng 24 giờ kể từ khi pha. Nên bảo quản sữa đã pha trong ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ tối ưu là từ 4 - 6 độ C. Không nên sử dụng sữa Vinamilk Sure Diecerna đã pha quá 24 giờ

5.4 Thời điểm dùng sữa 

Bạn có thể sử dụng sữa Vinamilk Sure Diecerna ở nhiều thời điểm linh hoạt như:

  • Sử dụng sữa thay bữa sáng 
  • Sử dụng như một phần của bữa ăn chính (cả bữa trưa và bữa tối) 
  • Dùng sữa như bữa phụ: bữa xế hoặc uống trước khi đi ngủ 
  • Dùng sữa qua đường ống thông (dành cho những người bệnh bị mất khả năng ăn uống bằng miệng). Đối với trường hợp này, nên pha sữa và sử dụng theo hướng dẫn từ bác sĩ, nhân viên y tế. 

6. Sữa Vinamilk Sure Diecerna có mấy loại?

Sữa Vinamilk Sure Diecerna bao gồm 2 loại là 400g và 900g. Hai loại này có thành phần dinh dưỡng tương tự, chỉ khác nhau về khối lượng. Hộp 400g dành cho người có nhu cầu sử dụng ít, hộp 900g dành cho người có nhu cầu sử dụng nhiều. 

Tìm hiểu thêm: Sữa CanxiPro có tốt không? Có công dụng gì đối với xương khớp?

7. Giá sữa tiểu đường Sure Diecerna là bao nhiêu?

Giá sữa tiểu đường Sure Diecerna hiện nay như sau:

  • Sữa bột Vinamilk Sure Diecerna hộp 400g: 175.000 đồng/hộp
  • Sữa bột Vinamilk Sure Diecerna hộp 900g: 350.000 đồng/hộp

8. Những lưu ý khi dùng sữa Vinamilk Sure Diecerna

  • Là dòng sữa được sản xuất bởi Vinamilk nên chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Tuy nhiên bạn nên mua sữa Vinamilk Sure Diecerna ở những nơi uy tín. 
  • Đây là sản phẩm được đặc chế riêng cho người bị bệnh tiểu đường nên cần chú ý tới đối tượng sử dụng trước khi mua. 
  • Sữa Vinamilk Sure Diecerna được khuyên dùng bởi Viện dinh dưỡng nên cần hỏi ý kiến bác sĩ về hàm lượng dùng. 
  • Nên vệ sinh dụng cụ pha sữa sạch sẽ và sử dụng nước ấm để pha sữa để đảm bảo vệ sinh cũng như không làm mất đi các khoáng chất trong sữa. 
  • Bệnh nhân tiểu đường có các biến chứng hoặc đang sử dụng các loại thuốc điều trị tiểu đường cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 

Nội dung tương tự: Sữa Kenko có tốt không?

9. Mua sữa bột cho người bị tiểu đường của Vinamilk ở đâu? 

Bạn có thể mua sữa bột cho người bị tiểu đường của Vinamilk tại các cửa hàng, siêu thị, đại lý sữa trên toàn quốc. Hoặc tại website chính thức của Vinamilk. Khi mua sữa, nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ tem nhãn và còn hạn sử dụng. 

Bài viết của Vinamilk đã giải đáp thắc mắc sữa Sure Diecerna có tốt không. Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng đa dạng, đem đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người tiểu đường. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.