Ăn khoẻ - Ăn ngon

[TOP] 4 LOẠI SỮA PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO CHO BÉ TRÊN 2 TUỔI TỪ VINAMILK

Ngày đăng:

13/01/2024

Hiện nay, sự phát triển chiều cao của trẻ là vấn đề nhiều phụ huynh quan tâm, các bậc cha mẹ thường tìm kiếm nhiều giải pháp để hỗ trợ để cải thiện vóc dáng cho các bé. Sữa phát triển chiều cao là phương pháp được nhiều người lựa chọn để hỗ trợ tăng chiều cao cho bé. Trên thị trường có đa dạng sản phẩm sữa, nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào, bạn có thể lựa chọn top 4 sữa phát triển chiều cao cho trẻ trên 2 tuổi từ Vinamilk giúp bé phát triển toàn diện nhất dưới đây.

TOP 4 sữa phát triển chiều cao cho trẻ trên 2 tuổi

Tổng hợp top 4 sữa phát triển chiều cao cho trẻ trên 2 tuổi từ thương hiệu Vinamilk

1. Những yếu tố nào ảnh hưởng đến chiều cao của bé?

Sự phát triển chiều cao của bé do nhiều yếu tố quyết định:

1.1 Yếu tố gen di truyền

Gen di truyền đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển chiều cao của trẻ. Thông thường khi bố mẹ có chiều cao lý tưởng, con cái cũng sẽ có chiều cao vượt trội. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng gen di truyền không phải là yếu tố duy nhất quyết định chiều cao. Nhiều trường hợp cho thấy, mặc dù bố mẹ không cao, nhưng trẻ vẫn có thể phát triển chiều cao tốt do nhiều yếu tố khác quyết định.

1.2 Yếu tố dinh dưỡng

Việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bé phát triển chiều cao tối ưu. Những loại thực phẩm giàu protein như thịt, cá, trứng, cùng với trái cây giàu vitamin mang đến nguồn dinh dưỡng quan trọng, giúp bé tăng trưởng chiều cao hiệu quả. Đặc biệt, việc bổ sung các loại sữa tăng chiều cao, giàu dưỡng chất tốt cho hệ xương rất hữu ích để đảm bảo bé nhận được đầy đủ dinh dưỡng cần thiết, tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Tham khảo bài viết: Tiết lộ top 3 sữa bột pha sẵn phát triển chiều cao cho trẻ 

Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ giúp bé phát triển chiều cao

Việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng là là một trong những yếu tố quan trọng giúp bé phát triển chiều cao

1.3 Yếu tố vận động

Các bé thường xuyên tham gia hoạt động thể thao, đặc biệt là các môn bóng rổ, nhảy cao và bơi lội, thường có chiều cao vượt trội hơn các bạn khác. Vì vậy, cha mẹ nên khuyến khích bé vận động hằng ngày giúp rèn luyện sức khỏe, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao. Quá trình này tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh của bé.

1.4 Các yếu tố khác

Giấc ngủ và môi trường sống rất quan trọng đối với chiều cao của bé. Bé cần ngủ đủ giấc và không thức khuya, giúp quá trình tổng hợp chất kích thích tăng chiều cao diễn ra hiệu quả. Bạn cần đảm bảo bé sinh sống trong môi trường trong lành, không khói bụi để có sức khỏe tốt. Những yếu tố này đồng hành cùng chế độ dinh dưỡng và vận động của bé để tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện.

2. Uống sữa tăng chiều có giúp trẻ tăng chiều cao không?

Protein tự nhiên IGF - 1 có khả năng kích thích sự tăng trưởng của các tế bào trong cơ thể. Sữa tăng chiều cao là nguồn cung cấp IGF - 1 tự nhiên, đóng vai trò quan trọng trong hỗ trợ bé phát triển chiều cao. Đồng thời, sữa cũng giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là canxi và vitamin D quan trọng giúp phát triển hệ xương và răng. 

Sữa tăng chiều cao cung cấp IGF - 1 tự nhiên

Sữa tăng chiều cao là nguồn cung cấp IGF - 1 tự nhiên hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé

3. Kinh nghiệm chọn sữa tăng chiều cao cho bé 2 tuổi

Khi mua sữa tăng chiều cao cho bé 2 tuổi, cha mẹ nên lưu ý một số kinh nghiệm quan trọng để chọn loại sữa tốt nhất, giúp tối ưu sự phát triển toàn diện của bé:

3.1 Công dụng sản phẩm

Sữa tăng chiều cao không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bé phát triển chiều cao mà còn mang đến nhiều công dụng khác như hỗ trợ tiêu hóa, kích thích phát triển trí não và giúp bé tăng cân. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, mẹ cần hiểu rõ nhu cầu của bé, từ đó lựa chọn mua sữa tăng chiều cao đầy đủ dưỡng chất cần thiết, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh của bé.

3.2 Hương vị 

Để tạo sự hứng thú cho bé trong quá trình uống sữa, mẹ cần chọn lựa sản phẩm phù hợp với khẩu vị của con. Trên thị trường hiện nay có đa dạng hương vị sữa để mẹ có thể lựa chọn như sữa bột hương tự nhiên, sữa bột vani hay các loại sữa nhạt giống như sữa mẹ. Các hương vị sữa này giúp bé yêu thích uống sữa hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp dưỡng chất và đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé.

3.3 Tình trạng cân nặng

Mẹ cần đặc biệt quan tâm đến hàm lượng đường và chất béo trong sữa để lựa chọn loại phù hợp với tình trạng cân nặng của trẻ. Trong trường hợp bé đang có dấu hiệu thừa cân, mẹ không nên chọn sữa có hàm lượng đường cao hoặc sữa nguyên kem vì điều này có thể khiến bé tăng cân một cách không kiểm soát. Việc cân nhắc kỹ lưỡng về chế độ dinh dưỡng giúp đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh và cân nặng ổn định của bé.

Cân nhắc kỹ về chế độ dinh dưỡng khi chọn mua sữa cho bé

Mẹ cần quan tâm đến hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với cân nặng của trẻ

3.4 Thời hạn sử dụng

Để đảm bảo chất lượng dinh dưỡng có trong sữa, mẹ nên mua loại mới sản xuất và thời hạn sử dụng còn dài, sữa càng mới, hàm lượng dinh dưỡng càng bền vững hơn. Thời hạn sử dụng sẽ được in trên bao bì sữa, nếu mẹ không tìm thấy thông tin này, đó có thể là dấu hiệu của sữa giả, bạn nên xem xét thông tin này một cách cẩn trọng và thông tin chính xác.

3.5 Lựa chọn thương hiệu uy tín 

Sữa phát triển chiều cao cho bé hiện nay có khá nhiều phong phú bao gồm cả sản phẩm được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài. Mẹ nên lựa chọn sữa từ các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín để đảm bảo chất lượng an toàn

4. Top 4 sữa phát triển chiều cao cho trẻ trên 2 tuổi từ Vinamilk được các mẹ tin dùng 

Những sản phẩm sữa tăng chiều cao tốt cho trẻ trên 2 tuổi đến từ thương hiệu Vinamilk được nhiều mẹ tin dùng:

4.1 Dielac Grow phát triển chiều cao với công thức đặc chế

  • Tên sản phẩm: Dielac Grow 
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Thành phần chính: Nước, sữa bột 8.7%, chất béo sữa, chất khoáng, vitamin, đường, bột béo, bột kem thực vật, chất xơ hòa tan, chất nhũ hóa (471, 460,407), hương liệu tổng hợp cho thực phẩm, dầu thực vật,…
  • Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 2 tuổi
  • Giá bán tham khảo: 29.000đ/hộp/110ml

Sữa Dielac Grow được sản xuất theo công thức đặc chế mang đến nguồn dưỡng chất cao cấp giúp trẻ tăng chiều cao và tăng cân khỏe mạnh. Dielac Grow bổ sung thêm 30% canxi, hơn 50% vitamin D3 theo khuyến nghị DRI Hoa Kỳ tốt cho sự phát triển toàn diện của bé. Đồng thời, sữa cũng chứa những dưỡng chất quan trọng hỗ trợ sự phát triển của não bộ, thị giác như DHA, ARA, acid linoleic,…  

Công thức đặc biệt của Dielac Grow giàu chất béo MCT, giúp quá trình chuyển hóa nhanh chóng giúp trẻ tăng cân hiệu quả. Thành phần chất xơ hòa tan FOS kết hợp BB - 12TM duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tối ưu hấp thụ dưỡng chất. Trong 100ml sữa sẽ cung cấp cho bé 98.2 calo, 4.5g chất béo, 10.5 carbohydrate, 3.4g chất đạm và 1.4g chất xơ hòa tan.

Dielac Grow phát triển chiều cao với công thức đặc chế

Sữa Dielac Grow mang đến nguồn dưỡng chất cao cấp giúp trẻ tăng chiều cao và tăng cân khỏe mạnh

4.2 Dielac Grow Plus cao khỏe tăng cân sau 3 tháng 

  • Tên sản phẩm: Dielac Grow Plus
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Thành phần chính: Sữa từ 100% sữa tươi (96%), đường (3,8%), chất ổn định (471, 460(i), 407, 466), vitamin (A, D3), khoáng chất (natri selenit/ sodium selenite)....
  • Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 2 tuổi
  • Giá bán tham khảo: 337.000đ/hộp/850g

Dielac Grow Plus cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của trẻ em bị suy dinh dưỡng và thấp còi. Với sự bổ sung đặc biệt của sữa non (Colostrum) và HMO, sản phẩm mang đến lợi ích toàn diện cho sức khỏe của trẻ. Nó không chỉ tăng cường hệ thống miễn dịch mà còn ngăn chặn tác nhân gây bệnh. Sữa còn chứa chất xơ hòa tan FOS và Probiotics BB - 12, giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh và kích thích sự phát triển của hệ miễn dịch.

Dielac Grow Plus đặc biệt cung cấp đạm Whey giàu alpha - lactalbumin, giúp trẻ dễ hấp thụ và tăng cân khỏe mạnh. Canxi và Vitamin D3 được cung cấp theo liều lượng khuyến nghị quốc tế DRI Hoa Kỳ, hỗ trợ sự phát triển của xương và răng. Mỗi 100ml sữa cung cấp 487 calo, 24g chất béo, 17.5g chất đạm, 49.5g carbohydrate và 2g chất xơ hòa tan. 

Dielac Grow Plus cao khỏe tăng cân sau 3 tháng 

Dielac Grow Plus cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của trẻ em bị suy dinh dưỡng và thấp còi

4.3 VINAMILK OPTIMUM GOLD Tăng 30% Canxi cao lớn vượt trội 

  • Tên sản phẩm: VINAMILK OPTIMUM GOLD
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Thành phần chính: Nước, sữa bột (7,7%), đường, Siro glucoza, chất xơ hoà tan, dầu thực vật, chất béo sữa, chất nhũ hóa (471, 460(i), 407, 466), đạm whey giàu alpha - lactalbumin, các khoáng chất, các vitamin, đạm whey, cholin,, taurin, DHA, hỗn hợp nucleotid, lutein…
  • Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 2 tuổi
  • Giá bán tham khảo: 373.000đ/hộp/800g

Sản phẩm được chế biến từ sữa bò nguyên chất, đảm bảo tiêu chuẩn thông qua hệ thống quản lý chất lượng của tập đoàn Vinamilk. Đồng thời, sản phẩm còn chứa các yếu tố dinh dưỡng như DHA, ARA, LUTEIN, giúp hỗ trợ sự phát triển của bộ não, tăng cường sức đề kháng, chiều cao và khả năng hấp thụ dưỡng chất. Với hương vị thơm ngon, dễ uống, không chứa chất bảo quản và phẩm màu đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Vinamilk Optimum Gold bổ sung 30% HMO(a) - (2’ - FL) prebiotic với cấu trúc tương tự như các dưỡng chất trong sữa mẹ, kết hợp với chất xơ hòa tan và hệ probiotics giúp ngăn chặn tác nhân gây bệnh, tăng vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại. Các dưỡng chất còn hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe và củng cố miễn dịch cho trẻ, sản phẩm cũng chứa vitamin A, D, C, Kẽm, Selen và hỗn hợp Nucleotid tăng cường sức đề kháng. Dưỡng chất trung bình trong 100ml VINAMILK OPTIMUM GOLD gồm có 465 calo, 20g chất béo, 17g chất đạm, 52.8g carbohydrate và 3g chất xơ hòa tan. 

VINAMILK OPTIMUM GOLD Tăng 30% Canxi cao lớn vượt trội 

Vinamilk Optimum Gold hỗ trợ cho hệ tiêu hóa khỏe và củng cố miễn dịch cho trẻ

4.4 PEDIA KENJI 2+ hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng 

  • Tên sản phẩm: PEDIA KENJI 2+ 
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Nơi sản xuất: Nhật Bản
  • Thành phần chính: Sữa từ 100% sữa tươi (96%), đường (3,8%), chất ổn định (471, 460(i), 407, 466), vitamin (A, D3), khoáng chất (natri selenit/ sodium selenite).
  • Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 2 tuổi
  • Giá bán tham khảo: 529.000đ/hộp/850g

PEDIA KENJI 2+ là sản phẩm đến từ Nhật Bản với sự kết hợp của hệ dưỡng chất và chất xơ hòa tan giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn và suy dinh dưỡng. Chất xơ hòa tan GOS (Galacto - oligosaccharides) cùng với FOS và hệ Probiotics giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu dưỡng chất tốt.

Công thức Protein - Pedia giàu axit amin thiết yếu, Lysin và đạm whey giàu Alpha - Lactalbumin giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh. Thành phần Taurin, DHA và Cholin tốt cho sự phát triển của não bộ và thị giá, canxi hỗ trợ phát triển hệ xương và chiều cao. Ngoài ra, các vitamin và khoáng chất giúp tăng sức đề kháng, kích thích vị giác và cải thiện tình trạng biếng ăn của trẻ. Trong 100ml sữa PEDIA KENJI 2+ cung cấp 459 calo, 18.2g chất béo, 16.5g chất đạm, 56.8g carbohydrate và 1.11g chất xơ hòa tan.

PEDIA KENJI 2+ được nhập khẩu từ Nhật Bản

Sữa PEDIA KENJI 2+ giúp phát triển chiều cao và cải thiện tình trạng biếng ăn

5. Mua sữa phát triển chiều cao chất lượng của Vinamilk ở đâu? 

Để mua sữa tăng chiều cao cho bé chất lượng của thương hiệu Vinamilk, bạn có thể mua sản phẩm tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Các cửa hàng tiện lợi, siêu thị và trung tâm thương mại đều cung cấp các sản phẩm này. Ngoài ra, có thể mua trực tuyến tại website chính thức của Vinamilk tại www.vinamilk.com để đảm chất lượng của sản phẩm.

Sữa tăng chiều cao cho bé không chỉ là một giải pháp dinh dưỡng mà còn là lựa chọn quan trọng giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ. Bạn nên kết hợp sữa tăng chiều cao cùng chế độ ăn uống cân đối và nghỉ ngơi khoa học giúp trẻ khỏe mạnh và tạo nên nền tảng vững chắc cho tương lai.

Xem thêm:

TOP 3 sữa bột phát triển chiều cao cho trẻ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Sữa phát triển chiều cao cho trẻ trên 1 tuổi được các mẹ tin dùng