Ăn khoẻ - Ăn ngon

SỮA DIELAC ALPHA GOLD PHA SẴN CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU?

Ngày đăng:

15/01/2024

Dielac là một trong những thương hiệu sữa cho trẻ em nổi tiếng, được rất nhiều phụ huynh tin dùng. Dù vậy nhưng vẫn có không ít người băn khoăn không biết sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn có tốt không? Hãy cùng tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây của Vinamilk. 

Sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn có tốt không

Sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn có tốt không?

1. Giới thiệu về sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold

1.1. Thành phần dinh dưỡng trong sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold

Lượng dinh dưỡng có trong 100ml sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold gồm:

  • 70 calo: Là nguồn năng lượng cần thiết giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. 
  • 2.6g protein: Đây là thành phần quan trọng của tế bào, giúp xây dựng và tái tạo mô trong cơ thể. Ngoài ra, protein còn tham gia vào quá trình chuyển hóa, cung cấp năng lượng cho cơ thể. 
  • 2.8g chất béo: Là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể. Chất béo còn giúp quá trình hấp thu vitamin A, D, E, K của cơ thể đạt hiệu quả cao. 
  • 10.4g carbohydrate: Đây là lượng carbon cần thiết cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, giúp trẻ duy trì năng lượng cho các hoạt động sống. 
  • 20mg sữa non 24h(a): Sữa non là nguồn dinh dưỡng quý giá chứa nhiều kháng thể, giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm khuẩn thông thường. Sữa non 24h(a) được nhập khẩu từ Mỹ, chứa hàm lượng kháng thể cao gấp 3 lần sữa non thông thường.
  • 10mg DHA: DHA là thành phần cấu tạo của màng tế bào thần kinh, giúp tăng cường dẫn truyền thần kinh, cải thiện khả năng học tập và ghi nhớ của trẻ. DHA còn tham gia vào quá trình hình thành các khớp thần kinh, giúp trẻ phát triển trí tuệ toàn diện.
  • 7mg AA: Là axit béo không bão hòa đa omega-6, thành phần quan trọng của hệ miễn dịch, não bộ và võng mạc. AA giúp tăng cường dẫn truyền thần kinh, cải thiện khả năng học tập và ghi nhớ của trẻ. Đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch và thị lực, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về mắt. 
  • 2g chất xơ hòa tan: Chất xơ hòa tan giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
  • 100mg lợi khuẩn: Giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng. 

Thành phần sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn

Thành phần sữa bột Dielac Alpha Gold pha sẵn chứa nhiều chất dinh dưỡng

1.2. Công dụng của sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold

  • Là dòng sản phẩm có tác dụng hỗ trợ bé phát triển toàn diện về trí não và thể chất. 
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch giúp bảo vệ sức khỏe cho bé yêu. 
  • Cung cấp các dưỡng chất như: ARA, DHA, Omega 3&6,… giúp phát triển cũng như hoàn thiện các chức năng thị lực. 
  • Trong sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold có chứa tới 2 loại chất xơ hòa tan cùng với 33 dưỡng chất để phát triển hệ tiêu hóa, cải thiện cân nặng cho bé. 
  • Hàm lượng DHA trong sữa được bổ sung gấp đôi, có thể đáp ứng 100% nhu cầu theo tiêu chuẩn AFSSA (Pháp). 

2. Sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn có tốt không?

Sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn là một sản phẩm rất tốt, thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ cả về thể chất lẫn trí não. Đây là sản phẩm ứng dụng thành công Lutein từ tập đoàn dinh dưỡng DSM (Thụy Sỹ), đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam.

Trong thành phần sữa có chứa sữa non Colostrum - loại sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh. Sữa non Colostrum chứa nhiều vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C và các kháng có tác dụng tăng sức đề kháng cho trẻ, giúp chống lại bệnh nhiễm khuẩn, bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh. 

Sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn thích hợp sử dụng cho bé từ 1 tuổi trở lên. Sử dụng 3 hộp mỗi ngày kết hợp cùng những bữa ăn thường sẽ giúp bé đáp ứng 100% hàm lượng DHA theo tiêu chuẩn AFSSA từ Pháp. 

Tham khảo bài viết: Sữa bột pha sẵn Yoko có tốt không?

Sữa Dielac Alpha Gold tốt cho trẻ nhỏ

Sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold chứa nhiều thành phần tốt cho sự phát triển của trẻ

3. Đặc điểm nổi bật Dielac Alpha Gold 

  • Có chứa thành phần sữa non 24h được nhập khẩu từ Mỹ với các dưỡng chất thiết yếu, giúp phát triển thể chất và trí não của trẻ. 
  • Ứng dụng công thức opti-Grow IQ™ ứng dụng thành công Lutein từ tập đoàn dinh dưỡng DSM (Thụy Sỹ), đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam. 
  • Sữa có hương thơm béo ngậy, vị dễ uống. 
  • Sản phẩm sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold được sản xuất tại nhà máy của Vinamilk, đạt tiêu chuẩn chất lượng từ khâu nguyên liệu tới thành phần. 

4. Dưỡng chất trong sữa Dielac Alpha Gold tốt cho trẻ như thế nào?

Dielac Alpha Gold có chứa các loại vitamin: A, D, C, E, K, B1 và các khoáng chất quan trọng: Kali, Magie, Canxi… với hàm lượng giá trị cao. Những dưỡng chất này sẽ giúp bé phát triển thể chất và trí não. 

Đặc biệt, trong sữa chứa Magie và tỷ lệ Photpho cân bằng hỗ trợ phát triển cho xương và răng, giúp tăng chiều cao ở trẻ. Trong 100g sữa bột chứa hàm lượng chất đạm với tỷ lệ 11:28 thúc đẩy quá trình tăng cân ở trẻ. 

Nổi bật với công thức độc quyền cùng những dưỡng chất tuyệt vời như axit alpha - linolenic, axit linoleic kết hợp cùng ARA, Lutein và DHA, Dielac Alpha Gold giúp phát triển trí tuệ, não bộ và thị giác. Thành phần sữa còn chứa hàm lượng Choline cao vượt trội giúp tế bào thần kinh trở nên nhanh nhạy, giúp bé ghi nhớ  lâu và có thể xử lý vấn đề nhanh chóng. 

Sữa cũng bổ sung các dưỡng chất kẽm, vitamin A, D3, C… giúp hạn chế ảnh hưởng từ tác động bên ngoài, bảo vệ các tế bào bên trong cơ thể trẻ. Uống sữa thường xuyên sẽ giúp bé luôn khỏe mạnh, ít bị ốm vặt. 

Sữa Dielac Alpha Gold giúp tăng cường trí nhớ

Sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn giúp tăng cường trí nhớ ở trẻ 

5. Ưu và nhược điểm của sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold

5.1. Ưu điểm

  • Sữa được sản xuất tại Việt Nam nên có hương vị thơm ngon, béo ngậy phù hợp với khẩu vị của trẻ. 
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao, tăng cân cho bé một cách hiệu quả. 
  • Sữa Dielac Alpha Gold giúp trẻ hoàn thiện não bộ, kích thích trí tuệ để nhớ lâu, tư duy tốt và ham học hỏi. 
  • Uống sữa thường xuyên giúp bé tăng cường miễn dịch, ít ốm vặt và bảo vệ sức khỏe toàn diện. 
  • Sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold được đóng gói dạng chai, giúp mẹ dễ dàng pha và mang theo khi cho bé đi ra ngoài.

5.2. Nhược điểm 

  • Sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn có giá thành cao hơn so với các sản phẩm sữa pha sẵn khác trên thị trường.
  • Sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold có hàm lượng DHA, AA cao, có thể gây táo bón cho trẻ. 

Nhược điểm của sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold

Sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold có hàm lượng DHA và AA cao có thể gây táo bón

6. Có nên mua sữa bột Dielac Alpha Gold cho bé không? 

Bạn có thể yên tâm mua sữa bột Dielac Alpha Gold cho bé sử dụng, bởi đây là sản phẩm được đánh giá cao vì chứa nhiều dưỡng chất tuyệt vời giúp bé phát triển một cách toàn diện. Giá thành sữa nằm ở mức bình dân nhưng chất lượng không hề thua kém các sản phẩm ngoại nhập. 

Tuy nhiên, sữa có vị ngọt hơn sữa mẹ và bé sau khi sử dụng có thể bỏ bú mẹ. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định sử dụng song song với sữa mẹ. Đồng thời, bạn cũng nên cho bé dùng thử sữa để biết được khả năng hấp thụ cũng như tránh tình trạng táo bón. 

7. Sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn giá bao nhiêu?

Sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn có giá thành chỉ từ 35.000 - 40.000 đồng/lốc 4 hộp. Sữa pha sẵn cho trẻ tốt là loại sữa đáp ứng đầy đủ thành phần dinh dưỡng thiết yếu, quan trọng. Bên cạnh đó, sữa cũng cần có nhiều kháng thể để tăng đề kháng, phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm. 

8. Hướng dẫn sử dụng sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn hiệu quả

8.1. Đối tượng sử dụng 

Sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Do đó khi trẻ được 1 tuổi, phụ huynh có thể cân nhắc chuyển qua dạng sữa pha sẵn để tiết kiệm thời gian pha chế cũng như thuận tiện khi sử dụng. 

8.2. Cách sử dụng 

  • Mỗi hộp sữa nên được sử dụng cho một lần 
  • Có thể cho sữa vào ngăn mát tủ lạnh để gia tăng sự thơm ngon 
  • Lắc đều sữa trước khi uống để hòa tan thành phần
  • Mỗi ngày chỉ nên cho bé sử dụng từ 2 - 3 hộp 180ml 

8.3. Lưu ý khi sử dụng 

  • Sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn nên được bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. 
  • Trước khi sử dụng, cần tìm hiểu về bảng thành phần sữa để tránh tình trạng cơ thể bé bị dị ứng, không dung nạp sữa… 
  • Nên lựa chọn sữa còn hạn sử dụng dài, nguyên vẹn bao bì và nhãn mác, không bị nhòe hay bóp méo,...

9. Mua sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold ở đâu tốt? 

Sữa pha sẵn cho bé Dielac Alpha Gold được bán rộng rãi tại các cửa hàng mẹ và bé, siêu thị, sàn thương mại điện tử. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua trực tiếp tại trang web của Vinamilk để đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. 

Bài viết của Vinamilk đã giải đáp câu hỏi sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn có tốt không cũng như cung cấp các thông tin liên quan về sản phẩm. Hy vọng thông tin trong bài sẽ giúp ba mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho con yêu.

Xem thêm:

Sữa Optimum Gold pha sẵn có tốt không?